PHIM NHẠC » Truyền hình

Vợ chồng Gia Bảo tình tứ đút cho nhau ăn

Thứ tư, 22/04/2015 21:07

Vợ chồng Gia Bảo không ngần ngại bày tỏ tình cảm ở hậu trường chương trình ‘Danh hài đất Việt’. Vợ chồng Gia Bảo còn đút cho nhau ăn khiến bao người ghen tị.

Vợ chồng Gia Bảo cùng góp mặt trong chương trình “Danh hài đất Việt”. Từ khi đám cưới, vợ chồng cặp diễn viên thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện và cả diễn xuất.

Vợ chồng Gia Bảo tranh thủ ăn vội trong hậu trường

Tính đến nay Gia Bảo - Thanh Hiền đã cưới nhau được một năm và có một cô con gái đầu lòng rất xinh xắn, đáng yêu. Từ ngày có gia đình, vì áp lực “cơm áo gạo tiền” cả hai vợ chồng Gia Bảo siêng năng làm việc hơn để có đủ điều kiện kinh tế chăm lo cho con.

Gia Bảo tiết lộ anh và bà xã sẽ diễn chung một tiểu phẩm trong “Danh hài đất Việt” cùng với NSƯT Việt Anh, Anh Vũ, Thu Trang…

Biến hóa không ngừng với hình tượng chàng thanh niên cho tới ông già tóc bạc trong trang phục áo dài được Gia Bảo bật mí đây là những tiết mục mới rất vui nhộn.

Cặp đôi “Hoa hậu hài” Thu Trang – Tiến Luật không những là một cặp diễn ăn ý trên sân khấu mà còn là những người hết sức hài hước và vui tính sau hậu trường. Tạo hình của Tiến Luật cũng khá lạ so với bình thường.

Là ca sĩ nhưng vẫn rất “duyên” với các tiểu phẩm hài, Ngô Kiến Huy cũng góp mặt trong chương trình với vai trò một nghệ sĩ hài.

Sau liveshow cuối cùng “Nửa thế kỷ con tằm vẫn nhả tơ”, nghệ sĩ Hồng Nga tái xuất trong một chương trình hài mới đặc sắc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ chịu khó “làm xấu” để mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Trung Dân

Phi Phụng

Bảo Chung.

Với mong muốn mang đến cho khán giả tiếng cười giải trí sảng khoái sau một ngày làm việc mệt nhọc, “Danh hài đất Việt” được ấp ủ và lên ý tưởng một cách cẩn trọng và có sự đầu tư ý tưởng một cách nghiêm túc. Là định dạng chương trình hoàn toàn thuần Việt, “Danh hài đất Việt” là không gian của những sáng tạo trong khả năng diễn xuất gây cười của các nghệ sỹ hài lừng danh. Chương trình nhận được sự đóng góp nhiệt tình của các tên tuổi lớn trong làng hài như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Quốc, Anh Vũ, Phi Phụng, Trung Dân, Bảo Chung, Kiều Oanh, Kiều Mai Lý… đến các thế hệ tiếp nối đang ăn khách nhất: Thu Trang, Gia Bảo, Ngô Kiến Huy, Tiến Luật, Thanh Hiền... Chương trình sẽ chính thức phát sóng lúc 21h00 thứ tư hàng tuần trên kênh (THVL1) bắt đầu từ ngày (6/5) tới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)