PHIM NHẠC » Truyền hình

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan bị mỉa mai 'đạo đức giả' khi lên show thực tế của Netflix kéo dài 3 tháng

Thứ hai, 28/09/2020 10:27

Vừa chính thức đồng ý xuất hiện trong một chương trình của Netflix, cặp vợ chồng Harry - Meghan đã bị dân mạng xứ Anh mỉa mai, "đào mộ" lại tuyên bố sẽ không quay phim đời sống cá nhân của họ trước kia.

Cặp vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle đã ký một thương vụ truyền hình trị giá 143 triệu đô (hơn 3316 tỉ đồng). Theo thông tin từ phía chương trình, cặp vợ chồng "muốn cho công chúng thấy một phần trong cuộc sống của mình và các công việc từ thiện mình đã làm".

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Megtuyên bố tham gia show thực tế kéo dài 3 tháng với nội dung hứa hẹn đầy hấp dẫn

Máy quay của chương trình sẽ đi theo hai người trong 3 tháng và tập trung vào các chiến dịch từ thiện của hai vợ chồng.

Nhà sản xuất cũng đưa ra những lời giới thiệu mùi mẫn bằng cách so sánh chương trình này với show của vợ chồng siêu mẫu/ngôi sao truyền hình Katie Price.

Meghan Markle chia sẻ rằng cô hy vọng khán giả sẽ thấy con người thật của mình qua chương trình

'Chương trình sẽ không giống kiểu của cặp đôi Katie Price và Peter Andre, nhưng vẫn sẽ rất hấp dẫn, Meghan hy vọng người xem sẽ được thấy con người thật của cô ấy' - phía nhà sản xuất chia sẻ.

Tổng biên tập tạp chí Majesty - nguyệt san uy tín nhất về Hoàng gia Anh đã lên tiếng phê phán cặp đôi. Bà cho rằng họ thật 'đạo đức giả' vì đã đồng ý tham gia show thực tế sau khi quyết định rời nước Anh vì muốn có được sự riêng tư.

Ingrid Seward là Tổng biên tập của tạp chí uy tín nhất về Hoàng gia Anh

'Điều này thật kỳ lạ, đây chính là thứ họ từng nói sẽ không bao giờ làm' - Tổng biên tập Ingrid Seward gay gắt nói.

Không chỉ làm show thực tế, cặp vợ chồng Harry - Meghan Markle còn tham vọng thực hiện nhiều dự án khác, bao gồm phim tài liệu về thiên nhiên và một bộ phim hoạt hình về những hình mẫu phụ nữ truyền cảm hứng.

Trước thông tin này, cư dân mạng nước Anh bày tỏ thái độ mỉa mai và chỉ trích.

'Hoàng tử Harry từng nói mỗi khi nhìn thấy ánh đèn flash là lại nhớ đến cái chết của mẹ mình là Công nương Diana, có ai nhớ câu này không? Harry, anh thật là thảm hại', một bình luận nhắc lại phát ngôn trước đây của Hoàng tử Harry, phê phán thái độ 'trước sau bất nhất' của anh.

'Không phải đây là hai kẻ từng khóc lóc đòi được riêng tư sao? Cuối cùng lại thèm khát sự chú ý đến mức đòi làm một show Hoàng gia thứ thiệt ở California, đúng là rác rưởi'.

Bất chấp những phản ứng gay gắt, Netflix vẫn tin tưởng rằng chương trình sẽ thành công, sau tất cả thì những tin tức từ các thành viên Hoàng gia Anh vẫn luôn nhận được sự chú ý từ công chúng.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới