PHIM NHẠC » Truyền hình

VTV Awards 2021: 'Hương vị tình thân' áp đảo; Mạnh Trường - Hồng Diễm thắng lớn

Chủ nhật, 02/01/2022 06:51

Tối 1/1/2022, Lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2021 chính thức diễn ra sau thời gian hồi hộp chờ đợi.

Sau nhiều lần bị hoãn do dịch Covid-19, lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2021 chính thức được diễn ra vào tối 1/1/2022.

Lễ trao giải VTV Awards 2021 vinh danh những nhân vật, chương trình ấn tượng nhất ở 11 hạng mục: Dẫn chương trình (BTV) ấn tượng, Nghệ sĩ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng, Chương trình Văn hóa - Thể thao ấn tượng, Chương trình Giải trí ấn tượng và Chương trình của năm. Trong đó, giải thưởng quan trọng nhất - Chương trình của năm đã thuộc về chương trình đặc biệt Mưa lũ lịch sử miền Trung do Ban Thời sự, Đài THVN thực hiện.

Mạnh Trường được vinh danh ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng

Không trái với dự đoán của số đông khán giả, "Hương vị tình thân" - đạo diễn Danh Dũng đã giành giải Phim truyền hình ấn tượng.

"Hương vị tình thân" là tác phẩm dài hơi nhất năm qua, gồm 136 tập. Bộ phim được chuyển thể từ kịch bản gốc của Hàn Quốc My only one, kể về hành trình tìm cha ruột của Phương Nam (Phương Oanh đóng). Cha cô, ông Sinh (Võ Hoài Nam đóng), có quá khứ tù tội nên không dám nhận con gái.

Giải thưởng Diễn viên nam ấn tượng được trao cho Mạnh Trường. Trong năm qua, Mạnh Trường được khán giả yêu thích khi vào vai nam chính Long của "Hương vị tình thân". Anh có màn kết hợp ăn ý với Phương Oanh trên màn ảnh.

Đạo diễn Danh Dũng thay mặt ê-kip "Hương vị tình thân" lên nhận cúp

Ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, Hồng Diễm giành chiến thắng với vai Minh Châu trong "Hướng dương ngược nắng". Những đề cử khác là NSND Thu Hà (Hướng dương ngược nắng), diễn viên Tú Oanh (Hương vị tình thân), Hồng Diễm (Hướng dương ngược nắng) và Thu Trang (Hướng dương ngược nắng).

Đây là năm thứ hai liên tiếp Hồng Diễm giành giải VTV Awards. Nữ diễn viên không có mặt trực tiếp trên sân khấu để nhận cúp. Cô cho biết bản thân bất ngờ khi được xướng tên. Hồng Diễm cho rằng cô may mắn bởi năm nay có nhiều diễn viên nữ ấn tượng.

NSƯT Xuân Bắc được vinh danh là Nghệ sĩ của năm

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới