PHIM NHẠC » Truyền hình

VTV Awards 2021 lộ diện Top 5, 'Hương vị tình thân' đang dẫn đầu bình chọn

Thứ bảy, 14/08/2021 13:07

Sau hơn 2 tháng chờ đợi, danh sách Top 5 của 11 hạng mục VTV Awards 2021 cũng đã được BTC công bố vào sáng nay 14/8.

Sáng nay (14/8), giải thưởng VTV Awards 2021 đã chính thức công bố Top 5 đề cử giải thưởng mỗi hạng mục và chính thức mở cổng bình chọn cho các đề cử. Đáng chú ý nhất là đề cử ở các hạng mục liên quan đến phim truyền hình Việt năm qua.

Những gương mặt nổi bật của VTV Awards 2021

Ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng bao gồm Nguyễn Lê Việt Anh thủ vai Hoàng trong "Hướng Dương Ngược Nắng". Trong tác phẩm này, Việt Anh hóa thân thành một chàng trai đồng bóng, hay thả thính Minh (Lương Thu Trang). Ban đầu tiếp cận chỉ về lợi ích, sự giàu có mục đích thâu tóm tập đoàn nhưng sau này anh nhận ra mình có tình cảm thật và đã không nỡ ra tay.

Chuyện tình yêu cùng những cảnh hôn nồng cháy của Việt Anh và Lương Thu Trang trong phim này khiến tôi rất ấn tượng. Đây cũng là một màu sắc hoàn toàn mới của Việt Anh so với những phim anh từng đóng, chính sự nhí nhảnh, lòe loẹt ấy đã khiến anh nhận được rất nhiều cảm tình từ khán giả.

Ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng năm nay, phim "Hướng Dương Ngược Nắng" có đến 3 sao nữ lọt Top đề cử là Hồng Diễm, NSND Thu Hà và Lương Thu Trang. Hai “đối thủ” đến từ phim khác là Thúy Diễm trong phim "Cát Đỏ" và “bà Bích” Lê Tú Oanh trong "Hương Vị Tình Thân". Có thể dễ dàng nhận ra rằng, về cả sự ấn tượng trong vai diễn và lượng fan hâm mộ thì tôi thấy Hồng Diễm chính là đề cử sáng giá nhất với chiếc cúp năm nay, thật sự thấy tiếc nuối khi Phương Oanh rút khỏi VTV Awards 2021.

"Hương Vị Tình Thân" hứa hẹn sẽ có một mùa VTV Awards bội thu

Top 5 phim truyền hình ấn tượng năm nay bao gồm: "Hướng Dương Ngược Nắng", "Hương Vị Tình Thân", "Thương Con Cá Rô Đồng", "Mùa Hoa Tìm Lại", "Yêu Hơn Cả Bầu Trời",... Dù lọt Top 5 nhưng tôi thấy trên nhiều trang yêu phim, cốt truyện cùng lối diễn xuất của các diễn viên trong "Thương Con Cá Rô Đồng" bị chê rất nhiều. Phim "Yêu Hơn Cả Bầu Trời" thì thời lượng quá ngắn, chỉ vọn vẹn 4 tập nên rất khó cạnh tranh, chỉ còn 3 đề cử còn lại là một chín một mười, nhưng dù sao ở thời điểm hiện tại "Hương Vị Tình Thân" đang được công chiếu đúng đợt bình chọn nên có thể sẽ lợi thế hơn.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới