PHIM NHẠC » Truyền hình

VTV bất ngờ cho NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành, Thuỷ Tiên lên sóng với chủ đề 'Từ thiện chuyên nghiệp'

Thứ ba, 08/06/2021 10:01

Sau lùm xùm từ thiện, NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành và Thủy Tiên đã được VTV nhắc đến trong chương trình mới được lên sóng.

Những ngày vừa qua, lùm xùm xoay quanh câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ bỗng trở thành vấn đề nổi cộm trên mạng xã hội. Từ những nghệ sĩ lão làng đến hàng loạt nghệ sĩ trẻ đều không thoát khỏi vòng xoáy vô cùng hỗn loạn này. Mới đây, vào ngày 7/6, VTV1 đã dành hơn 10 phút để nói về câu chuyện gây tranh cãi suốt thời gian qua và đề cập đến 3 cái tên đang vô cùng hot ở thời điểm hiện tại là Thuỷ Tiên, Trấn Thành và đặc biệt là NSƯT Hoài Linh.

NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành và Thủy Tiên là những người được VTV nhắc đến trong chương trình mới được lên sóng gần đây

Trong 10 phút, MC chương trình đã bày tỏ quan điểm về những câu chuyện gây xôn xao dư luận. Cụ thể, việc các hoạt động từ thiện trở nên nở rộ trong giới nghệ sĩ là điều đáng mừng. Tuy nhiên, vẫn tồn tại quá nhiều vấn đề phát sinh xung quanh điển hình như cách quản lý, phân phối thông tin và đã đến lúc nghệ sĩ cần làm từ thiện một cách chuyên nghiệp hơn.

Đặc biệt, chương trình cũng chia sẻ đoạn clip NSƯT Hoài Linh gửi lời xin lỗi đến khán giả và cho rằng hành động giải ngân của ông dù rất nhanh chóng nhưng danh tiếng sẽ khó lấy lại được. Trái ngược hoàn toàn với NSƯT Hoài Linh, Thuỷ Tiên lại nhận được nhiều lời khen vì sẵn sàng xông pha, dấn thân vào vùng lũ để cứu trợ bà con. Tuy nhiên, lại có một group anti-fan hơn 90 ngàn thành viên vẫn ngày ngày kêu gọi cô công khai rõ số tiền từ thiện. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng được nhắc đến vì sự cố quên thông báo với khán giả về việc thay đổi địa chỉ gửi tiền.

Đoạn clip của NSƯT Hoài Linh được chiếu lại trên sóng truyền hình

Thủy Tiên lại nhận được nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới