PHIM NHẠC » Truyền hình

VTV tung Teaser 'Nhìn lại 2021' điểm mặt đủ cả Sơn Tùng, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm, Jack, Chi Pu, dân tình hào hứng hóng bản full

Thứ năm, 23/12/2021 08:21

Đoạn Teaser nồng nặc mùi "cà khịa" của VTV đang được dân tình trông đợi hơn bao giờ hết.

Năm nay quả là một năm đầy biến động của showbiz Việt. Bằng chứng là dù đã cận kề những ngày cuối năm thế nhưng drama vẫn liên tục tiếp diễn và chẳng hề có dấu hiệu ngừng nghỉ. Trong đó, có thể thấy lùm xùm tình ái của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú chính là chủ đề được dân tình quan tâm bậc nhất. Thế nhưng trước đó không lâu, chuyện tình của Jack và Thiên An cũng từng gây bão mạng xã hội.

Cho đến mới đây, VTV đã chính thức tung ra Teaser ''Nhìn lại 2021'' và lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Ở dòng trạng thái đính kèm, VTV không quên "cà khịa" Sơn Tùng: "Nếu 2021 là một người con gái thì chỉ có thể nói là "thương em". Nhưng để nhớ em thì nâu nấu nâu nầu nâu. Cùng nhìn lại "EM" lần cuối rồi chào em". Trong đoạn Teaser, không chỉ Sơn Tùng, đến cả Hải Tú, Thiều Bảo Trâm, Jack, Thiên An, Chi Pu và hàng loạt nhân vật khác cũng bị điểm mặt.

Sơn Tùng, Hải Tú, Thiên An, Jack, Thiều Bảo Trâm lần lượt bị VTV điểm mặt

Nhiều nhân vật khác trên mạng xã hội cũng xuất hiện

Ngay lập tức, đoạn Teaser này đã gây xôn xao cả mạng xã hội. Có thể thấy, ai nấy đều đang vô cùng trông ngóng bản full chính thức của video nồng nặc mùi "cà khịa" này. Mỗi năm, VTV đều cho ra một video vô cùng chất lượng với nội dung logic và đầy lôi cuốn. Đặc biệt là đối với tần suất drama dày đặc như năm nay, hẳn đây sẽ là 1 video thú vị hơn bao giờ hết.

2021 là một năm quá nhiều biến động của showbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới