PHIM NHẠC » Truyền hình

VTV6 chính thức ngừng hoạt động sau 15 năm, dàn MC - BTV ngậm ngùi nói lời chia tay

Thứ bảy, 01/10/2022 07:34

Như vậy, sau 15 năm lên sóng, kênh VTV6 sẽ chính thức dừng hoạt động vào ngày 14/10 tới đây.

VTV6 gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8X, 9X qua hàng loạt chương trình đình đám như "5s Online", "Bữa trưa vui vẻ", "Ghế không tựa", "Cầu vồng",... Trước thông tin "mái nhà chung" dừng phát sóng, nhiều MC - BTV nổi tiếng từng công tác ở VTV6 đã ngậm ngùi nói lời chia tay.

BTV Quang Minh ngậm ngùi nói lời chia tay VTV6

Trên trang cá nhân, BTV Trần Quang Minh bùi ngùi nhớ lại kỷ niệm làm việc với VTV6: "4 năm ở VTV6, từ tháng 10/2014 đến 10/2018 cũng đã cho mình quá nhiều kỷ niệm đẹp không bao giờ quên. Khi chia tay để vào VTV8 ở Đà Nẵng, mình đã dành 2/3 khoảng trống trong phòng làm việc để treo ảnh, kỷ niệm chương, nhận được của 4 năm ở VTV6, đủ để hiểu VTV6 ảnh hưởng lớn đến mình như thế nào. Được tin ngày mai sẽ không còn thương hiệu này nữa, và nó có thể đổi tên thành bất cứ kênh nào, nhưng mình tin, kênh thì đổi chứ con người và 'chất' VTV6 thì ở đâu cũng vẫn chất đó thôi. Trẻ trung, sáng tạo và quyết liệt".

"Những tháng năm thanh xuân tươi đẹp đầy nhiệt huyết của Dương cùng những người em, người bạn mến yêu. Tạm biệt nhé VTV6!", MC kỳ cựu Bạch Dương xúc động nói lời chia tay.

MC/Diễn viên Kiên Hoàng - người thành công từ chương trình "Cầu vồng diễn viên" 2012 cũng không tránh khỏi những dòng cảm xúc tương tự: "Vẫn nhớ ngày quay hình tập cuối cầu vồng 30/4/2012, mình được giải quán quân, mình ôm cô Hương Bông, ôm thầy Hoàng Dũng khóc nức nở. Từ cuộc thi đó đặt nền móng, là cầu nối cho mình tới gần công việc diễn viên, MC. Nếu không có VTV6, mình nghĩ là sẽ chẳng có nhiều cơ hội cho một đứa lính mới như mình. Cảm ơn VTV6 rất nhiều vì đã luôn yêu thương mình, giúp mình tới gần hơn với khán giả, anh chị em trong đài truyền hình".

MC Huyền Trang (Mù Tạt) - gương mặt thân quen với khán giả VTV6 cập nhật trạng thái "đã thôi việc ở VTV6", kèm chia sẻ: "Cảm ơn người bạn đáng quý của tôi suốt những năm tháng qua. Sẽ luôn trân trọng, tự hào về bạn và sẽ mang hành trang bạn trao để vững vàng hơn trên con đường sắp tới! Tạm biệt nhé, VTV6".

Đoàn Minh Hằng - cô sinh viên nổi tiếng khắp các trang báo năm nào khi vượt qua 200 thí sinh khác của Học viện Ngoại giao để trở thành MC VTV6 nghẹn ngào: "Hôm nay 30/9, là một ngày đi làm cuối tháng như bình thường của tất cả mọi người. Nhưng là ngày chính thức chấm dứt hoạt động của Ban Thanh thiếu niên. Người VTV6 quả cảm, ngập tràn Facebook thấy ai cũng động viên nhau cho một chặng đường mới. Nhìn hết những hình ảnh ấy, mà sao thấy nghẹn ngào dâng lên trong mắt".

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới