PHIM NHẠC » Truyền hình

Vu Chính gây 'bấn loạn' MXH khi chia sẻ cảm nhận về 'Thế Giới Hôn Nhân', dân tình réo tên bộ ba Diên Hi Công Lược

Thứ tư, 22/04/2020 17:27

Vị đạo diễn đang khiến dân tình 'bấn loạn' khi úp mở chuyện remake Thế Giới Hôn Nhân bản Trung.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Thế Giới Hôn Nhân" đang làm mưa làm gió với mức rating cao ấn tượng, vượt mặt loạt bom tấn như Mr.Sunshine, Goblin, SKY Castle, Crash Landing on You,...

Thế Giới Hôn Nhân đang gây chú ý với công chúng

Mới đây, Vu Chính gây sốt MXH khi chia sẻ cảm nhận sau khi xem những tập đầu của bộ phim này. Theo đó, Vu Chính rất ấn tượng với tính cách mạnh mẽ độc lập của nữ chính. Anh cũng dành lời khen cho diễn xuất quá xuất sắc của Kim Hee Ae khi vào vai người vợ bị cắm sừng. Vu Chính nói thêm, anh đã xem bản gốc Doctor Foster trước đó và hy vọng những tập tiếp theo của bản Hàn có những đột phá mới so với bản gốc.

Điều đáng chú ý, trong phần bình luận khi đáp lời đạo diễn Trần Minh Chương, Vu Chính tiết lộ đã “hoàn thành một kịch bản về câu chuyện của một cặp vợ chồng trung niên”. Vu Chính cũng nói thêm cần tìm những diễn viên trưởng thành, có kinh nghiệm. Ngay lập tức, dòng bình luận này của Vu Chính đã khiến khán giả dự đoán, anh đã lên kế hoạch remake "Thế Giới Hôn Nhân" bản Trung.

Vu Chính gây sốt khi chia sẻ về phim Thế Giới Hôn Nhân bản Hàn

Vu Chính úp mở chuyện làm Thế Giới Hôn Nhân bản Trung trong phần bình luận

Nhân dịp này, cư dân mạng cũng dự đoán những cái tên sáng giá sẽ được lựa chọn đó là dàn diễn viên trong bộ phim Diên Hi Công Lược bao gồm: "Nàng Kế hậu" Xa Thi Mạn; Nhiếp Viễn - người từng đóng vai Hoàng đế; Ngô Cẩn Ngôn từng trong vai Ngụy Anh Lạc.

Bộ ba Diên Hi Công Lược được cư dân mạng kì vọng sẽ đóng Thế Giới Hôn Nhân bản Trung

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)