PHIM NHẠC » Truyền hình

Vũ Hà hoảng sợ khi gặp tai nạn trong lúc ghi hình chương trình

Thứ hai, 03/12/2018 21:33

Trong lúc đang ghi hình, Vũ Hà vì “quá nhoi” nên để đầu đụng trúng tay nắm cửa, bị rách da đầu làm cả trường quay một phen “xanh mặt”.

Với vai trò người chơi trong một chương trình gameshow, sự hài hước, những pha chặt chém MC và cả khách mời vô cùng xéo sắc của Vũ Hà đã khán giả nhiều phen “cười ra nước mắt”. Cũng chính vì sự “tăng động” của mình đã dẫn đến một sự cố bất ngờ xảy ra trong khi đang ghi hình trên sân khấu.

Nam ca sĩ đau khổ nằm trên “bể bóng” khi trả lời câu hỏi tiếp theo thì vô tình va vào tay nắm cửa khiến đầu bị thương chảy máu. Tai nạn hi hữu này đã làm cho cả phim trường một phen hú vía.

Chia sẻ về sự cố này, nam ca sĩ Vũ Hà tâm sự: “Mới đầu, anh thấy hơi đau một chút. Đến khi phát hiện máu bắt đầu nhỏ giọt thì anh có chút sợ nhưng anh phải giả bộ làm mặt tỉnh, không đau vì sợ mấy anh em trong 2 đội chơi lo lắng. Lúc ấy, anh chỉ muốn xem vết thương nặng nhẹ thế nào. Nếu quá nặng thì anh sẽ xin dừng để đi bệnh viện khâu nhưng cầm được máu nên anh quyết định quay tiếp. Vì anh không muốn chỉ vì một mình anh mà ảnh hưởng tới ekip gần cả 100 người trong trường quay hôm ấy”.

Việc gặp tai nạn bất ngờ trên sân khấu không còn xa lạ với nghệ sĩ. Chỉ khi đau đến mức không thể chịu đựng được họ mới xin được nghỉ ngơi.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới