PHIM NHẠC » Truyền hình

Vũ Mạnh Cường 'đấu khấu' nảy lửa cùng diễn viên Mai Phương

Thứ sáu, 10/07/2015 20:59

Chương trình “Giờ Thứ 9” đang được yếu mến bởi sự dẫn dắt của MC Vũ Mạnh Cường và Mai Phương. Vũ Mạnh Cường và Mai Phương luôn có những màn ‘đấu khẩu’ nảy lửa.

Là MC quen thuộc trong nhiều chương trình truyền hình, Vũ Mạnh Cường được đánh giá cao ở lối dẫn chuyên nghiệp nhưng đầy tình cảm. Chính vì thế, nhiều chương trình truyền hình dành cho mọi tầng lớp và nhất là chương trình dành cho công nhân, người lao động luôn được MC Vũ Mạnh Cường ưu tiên phục vụ. Sự chân thành đó khiến anh nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Trong chương trình “Giờ Thứ 9”, một lần nữa sự gần gũi, mộc mạc và khả năng ứng biến linh hoạt giúp Mạnh Cường kết đôi ăn ý cùng Mai Phương. Cả hai đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng các khán giả theo dõi xuyên suốt chương trình này.

Vũ Mạnh Cường - Mai Phương liện tục "chặt chém" nhau trên sân khấu

Vũ Mạnh Cường và Mai Phương luôn đứng về 2 phía chiến tuyến để ủng hộ cho đội mình. Và chính vì thế mà từ đầu chương trình cho đến lúc kết thúc, Vũ Mạnh Cường và Mai Phương luôn có những màn “đấu khẩu” nảy lửa để giành điểm về cho đội của mình. Cả hai luôn tung hứng rất ăn ý, tiến lùi nhịp nhàng tạo hào hứng cho chương trình.

Chương trình “Giờ Thứ 9” là một sân chơi dành cho công nhân sau 8 giờ làm việc vất vả. Mỗi một kỳ chương trình là một cuộc tranh tài giữa hai đội chơi thể hiện khả năng ca - múa - diễn xuất - ứng xử tình huống của mỗi đội. Dù chương trình diễn ra ngoài trời vào những ngày mưa bão, nhưng các đội chơi luôn thể hiện hết mình, bằng hết sự nhiệt tình và cả sự ngây ngô của những ca sỹ, diễn viên không chuyên. Tất cả tạo cho “Giờ Thứ 9” một cái duyên rất công nhân!

Sau gần 3 tháng tranh tài sôi nổi và thu hút hàng nghìn người theo dõi, 2 đội xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào trận chung kết quyết định diễn ra vào lúc 20h30 ngày 11/7/2015 tại nhà hát Bến Thành và truyền hình trực tiếp trên HTV9.

Vũ Mạnh Cường - Mai Phương chụp ảnh cùng diễn viên Ngọc Trinh và êkíp chương trình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)