PHIM NHẠC » Truyền hình

'Vũ trụ truyền hình VFC' hội ngộ dịp cuối năm: Huyền Lizzie diện phong cách nổi bật, cực thân thiết bên dàn mỹ nam

Thứ bảy, 08/01/2022 09:56

Nữ chính 'Thương ngày nắng về' Huyền Lizzie thân thiết bên loạt mỹ nam như Nhan Phúc Vinh, Bình An, Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam...

Tại sự kiện giao lưu, hội ngộ dàn diễn viên truyền hình nổi bật năm 2021, Phan Minh Huyền có một ngày gặp gỡ tưng bừng cùng các đồng nghiệp mà cô từng làm việc, thân thiết ở những bộ phim mình tham gia cũng như trong đời sống. Cô giúp Nhan Phúc Vinh chỉnh trang lại trang phục, thân thiết với diễn viên Bình An, tíu tít “đoàn tụ” với gia đình “Thương ngày nắng về” như mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý), Vân Khánh (Lan Phương), Vân Vân (Ngọc Huyền), Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và các diễn viên trong đoàn phim.

Huyền Lizzie diện phong cách quý cô thời thượng, sang chảnh hội ngộ các đồng nghiệp

Nữ diễn viên thân thiết bên Nhan Phúc Vinh và Bình An

"Vũ trụ" trai xinh - gái đẹp của VFC hội tụ ngày đầu năm mới 2022

Cùng nhau sớm khuya trên phim trường “Thương ngày nắng về”, các diễn viên đã thực sự coi nhau như người trong một nhà, hễ gặp nhau đều tíu tít, quây quần. Phan Minh Huyền còn trổ tài cô em gái đảm đang, cầm chai xịt keo tóc, tự chỉnh trang tóc cho chị cả Lan Phương (Vân Khánh). Bầu không khí ấm áp trong buổi hội ngộ của các diễn viên khiến khán giả cũng cảm nhận được tình cảm mà các nhân vật trong bộ phim dành cho nhau.

3 cô con gái của bà Nga béo bán bún riêu trong "Thương ngày nắng về" tíu tít bên nhau

Dàn diễn viên chính của bộ phim đang gây sốt sóng tryền hình "Thương ngày nắng về" hội ngộ đông đủ

Được biết, buổi giao lưu gặp gỡ là chương trình đặc biệt chào năm mới 2022 của Hãng phim truyền hình Việt Nam (VFC) dành tặng khán giả. Cuộc gặp gỡ hội tụ hầu hết những gương mặt nghệ sĩ nổi bật tham gia các bộ phim truyền hình được khán giả yêu mến năm qua. Tại cuộc gặp gỡ, các nghệ sĩ cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm, câu chuyện thú vị của mình khi tham gia đóng phim, đồng thời chương trình cũng sẽ có nhiều bất ngờ đáng để khán giả chờ đợi.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới