PHIM NHẠC » Truyền hình

Vừa công bố Talkshow riêng trên sóng HTV, Phan Trung Hậu mời toàn dàn sao hot

Thứ sáu, 01/02/2019 16:26

“H Showbiz” là dự án đầu tiên của Phan Trung Hậu sau thành tích top 4 Gương Mặt Truyền Hình, quy tụ dàn khách mời nổi tiếng như Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê, người mẫu – diễn viên điện ảnh Lê Xuân Tiền và mới đây nhất là Mid Nguyễn, chàng người mẫu lưỡng tính từng “gây sốt” tại The Face Việt Nam.

Giải thích về tên gọi chương trình, “H” là từ viết tắt của HTV Entertainment, của tên MC và còn có nghĩa là “hot” (dàn sao nổi tiếng và tạo được tiếng vang bằng các sản phẩm nghệ thuật). Những màn “chặt chém” kinh điển như buộc H’Hen Niê phải lựa chọn giữa danh hiệu “Hoa hậu Bình dân” và “Hoa hậu Quốc dân” hay bộc bạch về “chiến thuật” để lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Lê Xuân Tiền “thú nhận” phải cởi toàn bộ mới có cảm hứng đóng “cảnh nóng” cùng Ninh Dương Lan Ngọc hay sự nghiệp người mẫu lưỡng tính của Mid Nguyễn “bén duyên” từ một buổi tiệc hoá trang Halloween,… chính là điểm thu hút của “H Showbiz”.

Chưa dừng lại ở đó, mỗi khách mời khi đến “H Showbiz” còn phải “khai thật” các bí kíp sống ảo của mình trên mạng xã hội: Làn da nâu của H’Hen Niê trở nên nóng bỏng, khoẻ khoắn hơn gấp nhiều lần như các công cụ đẩy độ tương phản và độ ấm của ảnh, “nam thần sáu múi” Lê Xuân Tiền cũng phải “nhờ cậy” nguồn sáng (đánh từ trên xuống) khi chụp hình để những múi bụng hiện lên cường tráng, rõ nét,…. hay thử thách trang điểm toàn bộ gương mặt trong 2 phút chỉ bằng một thỏi son cũng cho thấy khả năng “biến hoá nữ tính” trong tích tắc của Mid Nguyễn.

H’Hen Niê thích được gọi là “Hoa hậu Bánh Mì” thay vì “Hoa hậu Quốc dân”.

Lê Xuân Tiền được xem là một “phát hiện mới” của điện ảnh Việt trong năm 2018.

Mid Nguyễn trổ tài trang điểm “biến hoá thành nữ” trong tích tắc chỉ với một thỏi son.

“H Showbiz” là chương trình livestream trò chuyện với nghệ sĩ đầu tiên được phát sóng trên kênh Youtube của Đài Truyền Hình TP.HCM. Bước ra từ Gương Mặt Truyền Hình 2018, Phan Trung Hậu nhanh chóng được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí biên tập, MC đồng thời đảm nhiệm vị trí sản xuất talkshow vừa ra mắt này.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới