PHIM NHẠC » Truyền hình

Vừa phải trả lại thù lao hơn trăm tỷ, Triệu Vy vui vẻ tham gia show với cô bạn thân Vương Phi

Thứ bảy, 06/10/2018 17:22

Nữ diễn viên Triệu Vy lên đồ tươi trẻ đi ghi hình show âm nhạc “Phantacity” – chương trình có Vương Phi là người chơi chính.

Vào ngày 5/10 vừa qua, Triệu Vy đã trở thành khách mời tham dự show âm nhạc “Phantacity”. Đây là chương trình mà Vương Phi là người chơi chính. Vốn rất thân thiết với vợ cũ của Lý Á Bằng nên việc nàng “Tiểu Yến Tử” xuất hiện ở show này nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Nữ diễn viên Triệu Vy lên đồ tươi trẻ đi ghi hình show âm nhạc “Phantacity” – chương trình có Vương Phi là người chơi chính.

Lên đồ với áo dài tay in hình ngộ nghĩnh kết hợp với quần short jeans tua rua, Triệu Vy còn đội mũ rộng vành, đi boots cá tính. Cô khoe được đôi chân thon nuột nà đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi U50. Bà mẹ 1 con này vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ tại hậu trường.

“Én nhỏ” vui vẻ lên sân khấu cùng với cô bạn thân Vương Phi.

Lúc lên sân khấu, Triệu Vy thay trang phục đầm đen. Trông cô rất nữ tính khi đứng bên cạnh Vương Phi và những thành viên khác. Có thể thấy tâm trạng của “Én nhỏ” vẫn tốt dù trước đó có thông tin cô phải nộp lại thù lao hơn trăm tỷ đồng từ show “Nhà hàng Trung Hoa” vì lệnh giới hạn thù lao khi tham gia đóng phim và show truyền hình của diễn viên.

Vì lệnh giới hạn thù lao, Triệu Vy phải nộp lại 40 triệu NDT tiền cát-xê từ show “Nhà hàng Trung Hoa 2”.

Theo quy định mỗi tập phát sóng tiền thù lao của ngôi sao không quá 800.000 NDT (khoảng 2,7 tỷ đồng), những ngôi sao khách mời lâu dài không được phép nhận cát-xê hơn 10 triệu NDT (hơn 33 tỷ đồng) mỗi mùa. Trong khi đó Triệu Vy nhận được 50 triệu NDT khi tham gia “Nhà hàng Trung Hoa 2”. Đồng nghĩa việc cô phải trả lại 40 triệu NDT tiền vượt mức quy định.

Ngoài Triệu Vy, Vương Phi cũng là cái tên được nhắc tới vì nhận cát-xê đến 100 triệu NDT cho việc góp mặt trong show “Phantacity”. Cô cũng sẽ phải nộp lại số tiền thu lao vượt mức là 90 triệu NDT.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới