PHIM NHẠC » Truyền hình

Vừa rời sóng 'Làng trong phố', Doãn Quốc Đam - Duy Hưng lại rủ nhau qua đóng 'Biệt dược đen'?

Chủ nhật, 17/09/2023 18:12

Hiện, 'Biệt dược đen' đang là bộ phim hình sự gây được chú ý trên sóng Giờ vàng phim truyền hình VTV.

“Vũ trụ điện ảnh VTV” luôn có những cặp bạn diễn ăn ý, là điểm nhấn gây ấn tượng với người xem qua mỗi bộ phim. Nếu như khán giả quen thuộc với những bộ đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm, Việt Anh - Quỳnh Nga,… thì cặp bạn diễn Doãn Quốc Đam - Duy Hưng để lại dấu ấn riêng biệt. Dù không trong tạo hình soái ca, nam thần nhưng cả hai đều có nét tính cách đặc trưng, “cùng hội cùng thuyền” trong hàng chục lần hợp tác.

Doãn Quốc Đam - Duy Hưng bất ngờ xuất hiện trong hậu trường "Biệt dược đen"

Hình ảnh cặp đôi đình đám trong "Làng trong phố" lên sóng cách đây chưa lâu

Từ "Người phán xử", "Quỳnh búp bê", "Sinh tử", "Gara hạnh phúc", "Phố trong làng", "Làng trong phố",... và rất có thể sắp tới là "Biệt dược đen". Mới đây, phía ê-kip "Biệt dược đen" hé lộ loạt hậu trường không lên sóng, bất ngờ có sự xuất hiện của bộ đôi Doãn Quốc Đam - Duy Hưng. Dù chưa có hé lộ gì thêm về vai diễn của cả hai nhưng khán giả nhận định, nhiều khả năng nhân vật do 2 nam phụ đình đám này sẽ xuất hiện trong những tập tới.

Cả Duy Hưng và Doãn Quốc Đam hiện là những nam phụ đình đám của "Vũ trụ truyền hình VFC", bộ đôi này đã hợp tác ăn ý trong hàng chục bộ phim trong nhiều năm qua

Qua nhiều năm hết mình với nghề, hiện Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đều đã gặt hái thành công nhất định trên con đường nghệ thuật - đó chính là tình yêu của khán giả. Từ một diễn viên chuyên trị vai phụ xã hội đen, xăm trổ, Duy Hưng đã có những vai diễn chính đầu tiên và được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Trong khi đó, Doãn Quốc Đam được gọi là "tắc kè hoa" của màn ảnh nhỏ bởi sự biến hoá trong diễn xuất.

Cả Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đều luôn tìm tòi, sáng tạo những nét diễn đặc trưng, mang lại ấn tượng cho nhân vật của mình, khiến khán giả không thể không nhớ đến.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới