PHIM NHẠC » Truyền hình

'Vừa tri kỷ, vừa đối đầu': Đôi bạn thân tại 'Gương mặt truyền hình' khiến khán giả đứng ngồi không yên

Thứ sáu, 02/11/2018 21:50

Phan Trung Hậu và Nguyễn Nhị Lan Nhi vừa 'gây sốt' cộng đồng với bộ ảnh được thực hiện theo phong cách 'Hong Kong 1'. Hỏi ra mới biết, đôi nam thanh nữ tú này đã có duyên khi 'vừa là tri kỷ, vừa đối đầu' trong 5 cuộc thi lớn.

Đều là sinh viên khoa Báo chí của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM, hai cái tên Phan Trung Hậu và Nguyễn Nhị Lan Nhi không hề xa lạ. Trong hai cuộc thi về tài năng và sắc đẹp cấp Trường và cấp Đại học Quốc gia, cả hai lần lượt là Hoa Khôi và Nam Vương. Chinh chiến tại nhiều cuộc thi khác, cả hai đều 'dìu' nhau đến chiến thắng.

Tại 'Gương mặt truyền hình 2018', kể từ khi công bố Top 10 với thành tích nổi bật, Phan Trung Hậu và Nguyễn Nhị Lan Nhi lại khiến các bạn trẻ trầm trồ khen ngợi bởi ngoài thành tích phong trào cả hai đều có thành tích học tập xuất sắc. Phan Trung Hậu là học sinh giỏi quốc gia, hiện là biên tập viên truyền hình cho nhiều chương trình. Nguyễn Nhi Lan Nhi đã tham gia vào công tác biên kịch và làm phim, có những giải thưởng phim ngắn đầu tay.

Ngay vòng 'gọi tên' Top 10, Nguyễn Nhị Lan Nhi thu hút sự chú ý và nhận 'vé vàng' từ MC Nguyên Khang, Phan Trung Hậu thì được nhà báo Tấn Tài trao cơ hội và mong muốn đây sẽ là thương hiệu cho mùa giải 2018.

Không phụ lòng 'đàn anh', ngay thử thách giọng đọc thì Phan Trung Hậu đã gây sốt với bài thơ trong sáng tạo TVC cho nhãn hàng, tạo thành cơn 'dư chấn' trên fanpage chính thức của chương trình. Nguyễn Nhị Lan Nhi lại gây sự chú ý với khả năng biến hóa lối dẫn tại phim trường và thể hiện sáng tạo hình ảnh. Cả hai đang an toàn ở vị trí Top 7 và chuẩn bị cho các thử thách tiếp theo.

Kỷ niệm tình bạn 'tri kỷ, đối đầu', Phan Trung Hậu và Nguyễn Nhị Lan Nhi đã tung bộ ảnh thực hiện theo phong cách MC 'Hong Kong 1' cực kỳ bắt trend. Phan Trung Hậu còn tiết lộ là mình đã tự tay thiết kế bộ ảnh, sáng tạo các câu thoại với nhiều giá trị và thông điệp mà cả hai muốn gửi gắm.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới