PHIM NHẠC » Truyền hình

Vừa trở lại đóng phim, 'điên nữ' Seo Ye Ji liền gây tranh cãi với cảnh nóng bị gắn nhãn 18+

Thứ năm, 02/06/2022 14:36

Phim mới “Eve” của Seo Ye Ji có cảnh 18+ đang nhận những phản ứng tiêu cực của khán giả sau khi lên sóng.

Lên sóng vào 1/6, bộ phim “Eve” (Thiên nga bóng đêm) của Seo Ye Ji thu về mức rating không nổi bật với trung bình trên toàn quốc là 3,644%. “Eve” là bộ phim kể câu chuyện của Lee Ra El (Seo Ye Ji thủ vai), một người phụ nữ được sinh ra bởi một người cha thiên tài và người mẹ xinh đẹp. Tuy nhiên, một ngày cô tận mắt chứng kiến ​​cái chết của cha mình.

Đó là lý do 13 năm sau, Ra El quyết tâm hạ gục Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun), một trong những thủ phạm chính gây ra vụ phá hủy gia đình mình. Điều này giúp cô trở thành nhân vật chủ chốt trong vụ ly hôn trị giá 2.000 tỉ won của một tập đoàn tài chính gây chấn động toàn quốc.

Phim “Eve” của Seo Ye Ji bị chỉ trích vì loạt cảnh 18+.

Trong tập đầu tiên, phim gây chú ý khi được gắn nhãn 18+ (không dành cho khán giả dưới 17 tuổi). Cụ thể, cảnh nóng xảy ra giữa Lee Ra El (Seo Ye Ji thủ vai) với chồng mình - Jang Jin Wook (Lee Ha Yool thủ vai). Song cảnh quay đang gây tranh cãi vì cả hai thực hiện cảnh ân ái ở hậu trường ngay sau khi biểu diễn tại một sự kiện dành cho gia đình của các học sinh mẫu giáo.

Cư dân mạng đã đưa ra nhiều phản ứng khác nhau về cảnh nóng gây sốc này trong tập đầu của “Eve”. Cư dân mạng bình luận: “Chuyện gì đã xảy ra với lời thoại vậy?”, “Không hợp”, “Đó là một bộ phim truyền hình, họ có cần phải làm như vậy không?”, “Tôi không thể tin được”, “Tôi sẽ báo cáo điều này với Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc”...

Được biết, "Eve" là dự án đầu tiên mà "điên nữ" Seo Ye Ji tái xuất sau bê bối đời tư. Trước đó vào tháng 4/2021, Seo Ye Ji bị công chúng chỉ trích dữ dội sau khi Dispatch tiết lộ nữ diễn viên ghen tuông và thao túng tâm lý người yêu cũ của mình, nam diễn viên Kim Jung Hyun, qua đó khiến anh hành động thô lỗ với bạn diễn nữ. Cô cũng bị tố là có hành vi bạo lực học đường, giả mạo lý lịch học vấn, tuy nhiên công ty quản lý phủ nhận tất cả cáo buộc. Sau khi scandal xảy ra, Seo Ye Ji phải tạm ngừng hoạt động và rút lui khỏi mọi dự án.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới