PHIM NHẠC » Truyền hình

Vượt qua anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, chàng câm giành ngôi Quán quân Britain's Got Talent 2018

Thứ hai, 04/06/2018 09:32

Tiết mục mạo hiểm của anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp được BGK và truyền thông nước ngoài khen ngợi nhưng nó chưa đủ thuyết phục đa số khán giả Anh Quốc. Ngôi Quán quân Britain's Got Talent 2018 thuộc về anh chàng câm - Lost Voice Guy.

Dù không giành chiến thắng nhưng phần biểu diễn của anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã khiến nhiều khán giả Việt tự hào. Và người vượt qua anh em Cơ, Nghiệp để đăng quang Britain's Got Talent 2018 là chàng câm Lost Voice Guy.

Trong đêm chung kết, Lost Voice Guy tiếp tục chinh phục giám khảo và khán giả với tiết mục kể chuyện cười bằng một ứng dụng ipad. Do không thể nói nên màn trình diễn của Lee được thu âm từ trước và phát qua máy tính vào đêm biểu diễn.

Giám khảo Simon nhận xét về tiết mục của Lee Ridley: "Tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi anh đã đến với chương trình của chúng tôi. Tôi nghĩ anh sẽ có một đêm tuyệt vời". Trong khi đó, giám khảo David nói thêm: "Mọi người đều nghĩ rằng, bạn sẽ giành chiến thắng".

Với phần trình diễn hài hước, chàng câm Lost Voice Guy đã trở thành Quán quân Britain's Got Talent 2018

Video phần trình diễn của Lost Voice Guy tại Britain's Got Talent 2018

Lost Voice Guy (anh chàng mất tiếng) tên thật là Lee Ridley và là diễn viên độc tấu hài đến từ Newcastle. Anh chàng mắc một chứng thần kinh bại não khiến anh không thể nói được, nhưng điều đó cũng không làm Lee mất đi vẻ lạc quan và tố chất hài hước.

Sau khi giành ngôi vị Quán quân Britains Got Talent 2018, Lee đã ôm chầm lấy MC Declan Donneylly đầy sung sướng và xúc động nói: "Tôi đã có rất nhiều tình cảm dành cho mọi người và tôi rất biết ơn tất cả mọi người".

Trong đêm chung kết, anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp thực hiện động tác chống đầu mạo hiểm đi trên các cột trụ chênh vênh.

A.N (Theo Nld.com.vn)