PHIM NHẠC » Truyền hình

'Woman in a Veil' gây tranh cãi với tình tiết vợ bị bạn thân giật chồng, cặp đôi ân ái cùng phòng sau khi chuốc thuốc ngủ chính thất

Thứ ba, 21/03/2023 15:52

Bộ phim truyền hình “Woman in the Veil” đang nhận được chú ý lớn từ khán giả ngay từ những tập đầu tiên phát sóng.

“Woman in the Veil” là bộ phim truyền hình của Hàn phát sóng gần đây đang gây ra tranh cãi hết tranh cãi này đến tranh cãi khác vì bi kịch của nữ chính. Theo đó, Gyeo UI là con dâu của một gia đình tài phiệt nhưng lại phải chịu nhiều đau khổ vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Gia đình chồng coi thường cô và chồng cô ngoại tình. Đáng buồn hơn, chính Joo Ae Ra, bạn thân của Gyeo UI, lại là người quyến rũ chồng cô. Ae Ra luôn ghen tị với cuộc sống của Gyeo UI nên đã lên kế hoạch hãm hại để được "thay thế" cô, bắt đầu bằng việc làm thư ký cho chồng của Gyeo UI - Nam Yoo Jin.

Ae Ra tiến xa hơn khi cô đi theo Gyeo UI và chồng cô trong kỳ nghỉ của họ. Ae Ra thậm chí còn chuẩn bị một thức uống có pha thuốc ngủ để Gyeo Ul uống. Tại phòng khách sạn của hai vợ chồng của Gyeo UI, Ae Ra bất ngờ xuất hiện và vô tư ân ái với chồng của bạn - Nam Yoo Jin. Khi biết Gyeo đã ngủ say, Yoo Jin sẵn sàng nhập cuộc và cả hai chia sẻ thời gian thân mật bên nhau ngay bên cạnh Gyeo Ul, người đã bị đánh thuốc mê.

'Woman in a Veil' gây tranh cãi với tình tiết cặp ngoại tình vô tư ân ái sau khi chuốc thuốc mê chính thất.

Động cơ của Ae Ra chưa bao giờ kinh khủng hơn thế. Cô ấy chỉ làm điều này bởi vì cô ấy không thể chịu đựng được ý nghĩ nhìn thấy bất cứ ai hạnh phúc hơn mình. Người xem được cho là đã mệt mỏi với Ae Ra và những hành vi của cô ấy. “Woman in a Veil” kéo dài suốt 100 tập phim, do đó, khán giả nghi ngờ những phần tiếp theo cũng sẽ nói về các mối quan hệ và có thể là sự trả thù.

Hiện bộ phim đang tiếp tục gây tranh luận trên các diễn đàn của cư dân mạng với những ý kiến trái chiều.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)