PHIM NHẠC » Truyền hình

Xa Thi Mạn trở lại Hong Kong đóng phim của TVB sau nhiều năm vắng bóng

Chủ nhật, 05/02/2023 12:27

Truyền thông mới đây đưa tin, màn tái xuất của minh tinh 48 tuổi Xa Thi Mạn được kỳ vọng sẽ giúp vực dậy rating ảm đạm của nhà đài.

Nguồn tin cho biết, Xa Thi Mạn chính thức nhận vai chính trong bộ phim "News Anchorwoman". Tác phẩm lấy bối cảnh bộ phận sản xuất tin tức của đài truyền hình, nơi những nữ biên tập viên cùng tranh đấu để giành lấy vị trí đáng mơ ước. Trong phim, nữ diễn viên 48 tuổi hóa thân thành một biên tập viên xinh đẹp, tài năng, được giao dẫn chương trình trong khung giờ vàng và có nhiều đối thủ vây quanh chờ đợi hạ bệ cô. Ngoài Xa Thi Mạn, tác phẩm còn quy tụ dàn sao sáng giá: Mã Quốc Minh, Đàm Tuấn Ngạn, Lý Thi Hoa, Cao Hải Ninh…

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn.

Dự án trở lại của “nhất tỷ TVB” đình đám một thời nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả Hồng Kông bởi đã hơn 5 năm cô vắng bóng trên màn ảnh xứ Cảng thơm. Bộ phim TVB gần đây nhất mà cô đóng chính là "Ván bài định mệnh" (2017) sau đó xuất hiện với vai khách mời trong "Những kẻ ba hoa" (2018).

Sau khi rời TVB, mỹ nhân phim "Thâm cung nội chiến" đẩy mạnh hoạt động tại thị trường đại lục và gặt hái được thành công với các bộ phim: "Diên Hi công lược", "Bên tóc mai không phải hải đường hồng" và "Yến Vân Đài".

Xa Thi Mạn, Dương Thiến Nghiêu (trái) bên các bạn diễn của 'Cung tâm kế'.

Vào năm 2022, truyền thông tiết lộ, đài truyền hình Hong Kong TVB đã ngỏ lời mời hai "ái tướng" một thời là Xa Thi Mạn và Dương Thiến Nghiêu (Dương Di) về đóng chính phim mới. Hai cựu hoa đán được kỳ vọng vực lại tỷ suất người xem của TVB. XaThi Mạn và Dương Thiến Nghiêu đều đã rời TVB nhiều năm. Dương Thiến Nghiêu đóng ít phim cho các hãng phim bên ngoài, dành tâm trí chăm sóc chồng con. Xa Thi Mạn phát triển thành công ở thị trường đại lục.

Trước đó, Xa Thi Mạn từng bày tỏ sẵn sàng quay lại đóng phim cho nhà đài TVB nếu gặp kịch bản hay. Sự trở lại của “nhất tỷ TVB” trong "News Anchorwoman" được kỳ vọng sẽ giúp nhà đài này “vớt” lại rating sau khi hàng loạt dự án mới có lượng người xem thấp kỷ lục.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)