PHIM NHẠC » Truyền hình

Xuân Bắc cùng con trai Bi Béo tham gia 'Ai là triệu phú', giành phần thưởng 40 triệu đồng

Thứ ba, 30/03/2021 22:23

Nhờ sự trợ giúp của 2 con trai, NSƯT Xuân Bắc đã xuất sắc giành 40 triệu đồng tiền thưởng tại chương trình 'Ai là triệu phú'.

Tối 30/3, nghệ sĩ Xuân Bắc gây chú ý với khán giả truyền hình khi trở thành người chơi tại chương trình "Ai là triệu phú". Người đồng hành cùng nam danh hài là con trai Bi Béo.

Nghệ sĩ Xuân Bắc và con trai Bi Béo tại trường quay "Ai là triệu phú"

Xuân Bắc tái ngộ MC Đinh Tiến Dũng

Trên ghế nóng, Xuân Bắc tái ngộ MC Đinh Tiến Dũng. Bộ đôi nghệ sĩ đã có những pha "chặt chém" khiến khán giả không thể nhịn cười.

Dù là một nghệ sĩ hài nhưng Xuân Bắc khiến người xem nể phục với kiến thức sâu rộng. Anh lần lượt vượt qua những câu hỏi đầu tiên không mấy khó khăn, liên tục cán mốc phần thưởng quan trọng.

Bên cạnh đó, màn tương tác giữa Xuân Bắc và 2 con trai cũng được mọi người quan tâm, không rời khỏi màn hình. Hai lần nam nghệ sĩ nhờ 2 con trai bằng quyền trợ giúp đều mang về kết quả đúng. Sau mốc thưởng 40 triệu đồng, Xuân Bắc dừng chơi khi gặp câu hỏi khó và nhận tấm séc ghi dòng chữ "Gửi tặng Bi Béo".

Xuân Bắc giành phần thưởng 40 triệu đồng tặng con trai Bi Béo

Đây không phải là lần đầu tiên NSƯT Xuân Bắc tham gia "Ai là triệu phú". Năm 2014, anh từng là người đồng hành và hỗ trợ nghệ sĩ Tự Long ngồi ghế nóng của chương trình.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới