PHIM NHẠC » Truyền hình

Xuân Bắc thu về 8 tỷ nhờ gameshow 'Đuổi hình bắt chữ'

Thứ hai, 13/04/2015 21:22

Xuân Bắc đã thiết lập một kỷ lục về bản quyền hình ảnh. Con số 8 tỷ tiền cát-sê mà Xuân Bắc nhận được từ 'Đuổi hình bắt chữ' thực sự khiến khán giả ngỡ ngàng.

Xuân Bắc được VTC mua bản quyền hình ảnh, tiếng nói trong chương trình truyền hình "Đuổi hình bắt chữ" để phát hành dưới dạng game với mức cát-sê 8 tỷ đồng. Ngay khi thông tin này được công bố, nó thực sự đã tạo nên một cơn sốt với khán giả. Bởi từ xưa đến nay, hiếm có một MC nào nhận được mức thù lao "khủng" đến như vậy.

"Đuổi hình bắt chữ là một gameshow “hot” trên truyền hình. Việc chuyển thể game này lên di động mang lại cơ hội cho hàng triệu người có thể cùng chơi với MC Xuân Bắc của chương trình. Chính vì vậy, con số 8 tỷ đầu tư hoàn toàn xứng đáng với bản thân gameshow cũng như riêng cho danh hài Xuân Bắc" - Đại diện của VTC Online cho biết.

Xuân Bắc thu về 8 tỷ nhờ gameshow 'Đuổi hình bắt chữ'

Xuân Bắc từ chối bình luận về số tiền cát-sê trên. Tuy nhiên, nam danh hài xác nhận sẽ tham gia dự án này. “Tôi chỉ muốn đem lại cho khán giả của chương trình "Đuổi hình bắt chữ" món ăn tinh thần thật ngon, đầy tính giải trí. Tôi thấy ngoài thị trường có quá nhiều đơn vị sử dụng đuổi hình bắt chữ trên mobile một cách cẩu thả, coi thường khán giả. Nên muốn đóng góp một cái gì đó để nâng cao tính giải trí cho cộng đồng. Đặc biệt đây lại là một trò chơi giàu tính trí tuệ" - Xuân Bắc chia sẻ.

"Đuổi hình bắt chữ" là một gameshow được Đài truyền hình Hà Nội kết hợp thực hiện cùng Xuân Bắc. Trong vai trò MC, đồng thời là người sáng tác nội dung các câu hỏi, Xuân Bắc đã đưa "Đuổi hình bắt chữ" trở thành một gameshow được nhiều người quan tâm tại Việt Nam.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới