PHIM NHẠC » Truyền hình

Xuân Hinh cùng dàn nghệ sĩ tập luyện cho chương trình thay thế Táo Quân

Thứ sáu, 13/12/2019 08:21

Điểm mới của chương trình thay thế Táo Quân Tết Nguyên Đán 2020 là có sự xuất hiện của danh hài đất Bắc - NSƯT Xuân Hinh.

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung chia sẻ loạt ảnh dàn nghệ sĩ đang tập luyện cho chương trình Tết 2020. Được biết đây chính là chương trình phát đêm giao thừa, thay thế cho Táo Quân đã ngừng sản xuất sau 16 năm lên sóng.

Những nghệ sĩ có mặt ở buổi tập vẫn là các gương mặt quen thuộc như Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Duy Nam. Song, khán giả nhanh chóng nhận ra một gương mặt mới là nghệ sĩ Xuân Hinh. Từ trước đến nay, Xuân Hinh chưa từng tham gia Táo Quân vì không sắp xếp được lịch phù hợp.

Xuân Hinh cùng dàn nghệ sĩ tập luyện cho chương trình thay thế Táo Quân

NSƯT Chí Trung cũng bật mí thêm đây chỉ là một nửa diễn viên tham gia chương trình. Lúc này, khán giả đều háo hức với kịch bản mới. "Chờ mong món ăn mới của các nghệ sĩ", "Mong chờ sự lột xác ngoạn mục", "Chương trình thay Táo Quân đây rồi"... là những bình luận đầy hào hứng từ các thành viên mạng.

Trước đó hồi cuối tháng 11, khi chương trình Táo Quân mới được thông báo tạm dừng, nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ chương trình mới sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên hài hai miền Nam - Bắc và kéo dài 90 phút.

NSND Tự Long

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải

NSƯT Chí Trung

Nghệ sĩ Quang Thắng

Vân Dung cũng không thể vắng mặt

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới