PHIM NHẠC » Truyền hình

Xuất sắc đoạt cúp, Đan Lê nhờ Nhã Phương làm điều này giúp mình

Thứ hai, 15/06/2020 15:43

Diễn viên Đan Lê đã nhờ Nhã Phương gửi lời cảm ơn đến Trường Giang vì đã hỗ trợ và nương tay cho cô tại "Ơn giời cậu đây rồi".

Trong số mới nhất của chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", nữ diễn viên Đan Lê và nghệ sĩ Kim Tử Long cùng xuất sắc đoạt cúp. Ngoài ra, chương trình này còn có sự tham gia của ca sĩ Ti Ti (trưởng nhóm HKT), ca sĩ Kay Trần, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Đan Lê vào phòng của trưởng phòng của Trường Giang tại "Ơn giời cậu đây rồi".

Sau khi đoạt chiếc cúp quý giá này, Đan Lê đã chia sẻ những cảm xúc của mình trên trang cá nhân: "Xem lại thôi mà còn toát cả mồ hôi tay các mình ạ! Rón rén lắm mới dám bước ra khỏi vùng an toàn, vừa bước vừa liều mình nhắm mắt tưởng đang cảm tử đâm vào... chỗ chết. May quá không... chết, lại còn nhận được chiếc cúp kỷ niệm của Ơn giời và thật nhiều cảm xúc tuyệt đẹp!".

Đan Lê đã gửi lời cảm ơn đến đàn anh là danh hài Xuân Bắc, Tự Long đã hướng dẫn cô về cách chơi. Nữ diễn viên cũng cảm ơn chồng là đạo diễn Khải Anh đã động viên cô tham gia chương trình này.

Đặc biệt, do đã quen với Nhã Phương từ nhiều bộ phim của VTV nên Đan Lê nhờ cô em đồng nghiệp gửi lời cám ơn Trường Giang: "Nhờ em Nhã Phương gửi lời cảm ơn trưởng phòng Trường Giang đã hỗ trợ và nương tay để chị có thể hoàn thành được tiết mục của mình!".

Đan Lê cảm ơn Xuân Bắc, Tự Long đã hỗ trợ cô. Bên cạnh đó, cô nhờ Nhã Phương gửi lời cảm ơn đến Trường Giang.

Ở dưới bình luận, nhiều sao Việt như Nhan Phúc Vinh, Minh Tiệp, Quỳnh Nga... khen ngợi khả năng diễn xuất, sự lầy lội của Đan Lê tại "Ơn giời cậu đây rồi". Dù vậy, Đan Lê vẫn khiêm tốn cho rằng nhờ Trường Giang đã nương tay nên cô mới đạt kết quả cao.

Loạt sao Việt khen ngợi diễn xuất của Đan Lê.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới