PHIM NHẠC » Truyền hình

Y Năng Tịnh bất cẩn khiến con ngã đập đầu trên truyền hình

Thứ năm, 20/04/2017 09:30

Nữ diễn viên Y Năng Tịnh bất ngờ khiến con gặp tai nạn đáng tiếc khi đang tham gia một show truyền hình.

Y Năng Tịnh được biết đến là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo China's Got Talent. "Người đẹp không tuổi" từng kết hôn với ca sĩ Dữu Trùng Khánh và có một con trai chung. Năm 2009, cô và Trùng Khánh ly hôn với nhiều tranh cãi. Chồng cô kiên quyết đệ đơn ra tòa khi phát hiện vợ ngoại tình với tài tử Huỳnh Duy Đức. Scandal tình ái này đã khiến sự nghiệp của Năng Tịnh tụt dốc không phanh suốt thời gian dài.

Năm 2014, cô tìm được bến đỗ mới bên tài tử kém 10 tuổi - Tần Hạo. Họ kết hôn sau một năm yêu đương. Tháng 6/2016, ở tuổi 47, cô hạnh phúc công bố việc được lên chức mẹ một lần nữa.

Tuy nhiên mới đây, báo chí đưa tin, Y Năng Tịnh đã xui xẻo khi khiến con gái gặp phải một tai nạn không đáng có. Khi nữ diễn viên thực hiện ghi hình show Mẹ là siêu nhân mùa thứ 2, trong lúc bất cẩn, cô đặt con gái ngồi vào ghế và loay hoay chỉnh trang phục. Tuy nhiên cô đã không quan sát kỹ nên để xảy ra tình huống đáng tiếc. Công chúa nhỏ chưa được đặt vào vị trí chắc chắn, mẹ đã buông tay. Kết quả, bé Hạt Gạo Nhỏ đã ngã từ trên ghế đập đầu xuống đất. Cảnh tượng khiến vợ chồng Y Năng Tịnh hoảng hốt.

Chưa đặt con gái ngồi cố định, Y Năng Tịnh đã chỉnh trang phục. Kết quả bé gái bị ngã từ trên ghế xuống đất

Cô nhớ lại: "Sau đó tôi đã tự tát vào mặt mình để nhận lỗi. Đó là lỗi của tôi. Khi bế con gái và nhớ lại sự cố, tôi đã bật khóc. Rất may, chồng luôn thông cảm, động viên tôi là bé không sao".

Trên mạng xã hội nhiều người cho rằng Y Năng Tịnh không nên đưa con tham gia chương trình. Khi quay hình, cô dễ dàng mất tập trung vì những yếu tố khác xung quanh. Dư luận nhận định điều này không tốt cho trẻ em.

Nữ nghệ sĩ bật khóc sau đó

Y Năng Tịnh và người chồng thứ hai - Tần Hạo

Clip ghi lại cảnh con gái Y Năng Tịnh ngã đập đầu xuống đất

>> Y Năng Tịnh hạ sinh con gái ở tuổi 47

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)