DU LỊCH » Du lịch Việt

Bùng nổ chùm tour đồng giá Mỹ, Châu Âu 39,99 triệu tại Hội chợ VITM 2016

Thứ hai, 11/04/2016 08:29

Từ 14-17/4, du khách sẽ có cơ hội mua tour giảm giá cực sốc của công ty Du Lịch Việt, đặc biệt là chùm tour đồng giá siêu khuyến mại Mỹ, Châu Âu 39,99 triệu.

VITM Hà Nội là hội chợ du lịch lớn nhất Việt Nam với sự tham dự của của hàng trăm cơ quan xúc tiến du lịch, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Quốc tế. Đây cũng là cơ hội để khách tham quan có dịp mua tour du lịch giá tốt cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các đơn vị uy tín.

Hơn 1000 suất du lịch giảm giá lên đến 35% của công ty Du Lịch Việt tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam, từ 14-17/04

Tại hội chợ, công ty Du Lịch Việt Hà Nội sẽ mở bán hơn 1.000 vé tour giảm giá lên đến 35%, đặc biệt là chùm tour Mỹ, Châu Âu đồng giá 39,99 triệu.

Ông Nguyễn Đình Tuấn, giám đốc Du Lịch Việt Hà Nội cho biết tour cao cấp đồng giá là một trong những sản phẩm đột phá của công ty tại hội chợ VITM năm nay. Mặc dù có giá tiết kiệm lên đến 10 triệu đồng so với thông thường, nhưng các tour siêu khuyến mại vẫn đảm bảo chất lượng giữ vững, như hành trình tham quan hấp dẫn, khách sạn từ 3 đến 4 sao đạt chuẩn quốc tế, các bữa ăn hợp khẩu vị nhưng vẫn kết hợp ẩm thực địa phương, vì vậy sẽ phục vụ rất tốt nhu cầu đi du lịch các tuyến đường xa đang tăng cao của du khách.

Khám phá thiên đường du lịch Mỹ chỉ với 39,99 triệu đồng

Với chùm tour siêu khuyến mãi này, du khách sẽ có dịp trải nghiệm sự hào nhoáng, hiện đại của nước Mỹ qua hai thành phố nổi tiếng Las Vegas và Los Angeles. Tại đây, du khách có thể tham quan những khách sạn sòng bạc sang trọng hàng đầu thế giới, ghé thăm thành phố Beverly Hills, nơi ở của những ngôi sao trong làng giải trí Mỹ, hay tham gia những hoạt động thú vị tại phim trường Universal danh tiếng Hollywood. Với tour Nồng nàn nước Pháp 6 ngày, ngoài những điểm đến nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Đồi Montmartre, tháp Eiffel, du khách còn có dịp cảm nhận trọn vẹn hơn về nước Pháp khi đến thăm đảo tu viện Mont Saint Michel hùng vĩ, thung lũng sông Loire với cánh đồng nho ngút ngàn hay khu vườn ao Giverny, nổi tiếng là một trong những khu vườn đẹp nhất Thế giới. Và không hành trình nào có những điểm đến được tô đậm bằng sự cổ kính hơn Hành trình xuyên Ý 7 ngày. Trong đó du khách sẽ có dịp tham quan những điểm du lịch tuyệt đẹp từ thành phố tình yêu Venice, thành phố của kỳ quan tháp nghiêng Pisa đến thành phố Vĩnh hằng Rome và Thành quốc Vatican, nơi thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Trải nghiệm nước Pháp hoàn toàn mới với tour Nồng nàn nước Pháp

Bên cạnh chùm tour cao cấp đồng giá cực sốc, du khách tham quan gian hàng Du Lịch Việt có thể đăng ký nhiều tour hấp dẫn của mùa hè năm nay với mức giá giảm lên đến 35% như Hà Nội – Sapa – Phan Xi Păng 2,3 ngày giá từ 1,89 triệu đồng, Hà Nội – Đà Lạt 4 ngày giá 4,29 triệu đồng, Hà Nội – Mũi Né – Sài Gòn 4 ngày giá 4,79 triệu đồng, Thái Lan 5 ngày giá từ 4,99 triệu đồng, Campuchia 4 ngày giá 6,599 triệu đồng, Hàn Quốc 4 ngày giá 10,99 triệu đồng, Hồng Kông – Trung Quốc 4 ngày giá 9,99 triệu đồng, Dubai 4 ngày giá 23,299 triệu đồng.

Đặc biệt dịp này, công ty Du Lịch Việt cũng sẽ giới thiệu đến du khách sản phẩm mới nổi bật là tour Nga – Du thuyền trên sông Volga 12 ngày giá 58,9 triệu đồng. Với lộ trình di chuyển bằng du thuyền 4 sao từ thủ đô Moscow đến Uglich, Yaroslavl, Goritsy, đảo Kizhi, Mandrogui và thành phố cung điện St. Petersburg, du khách sẽ có những trải nghiệm lý thú về cuộc sống trên tàu và khám phá vẻ đẹp nổi tiếng của nước Nga từ góc nhìn đầy mới mẻ. Song song đó, công ty Du Lịch Việt còn mở bán hành trình Nga truyền thống, đi từ thủ đô Moscow đến St. Petersburg bằng tàu lửa hoặc máy bay với giá chỉ từ 48,9 triệu đồng. Đây sẽ là tin vui dành cho những ai yêu mến nước Nga, bởi nay sẽ có thêm nhiều lựa chọn lộ trình tham quan hấp dẫn và vào đúng thời điểm Xứ sở Bạch dương bước vào mùa Đêm trắng huyền thoại.

Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt

Top 10 công ty Du lịch hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: 175 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: (08)730 56789 hoặc (08)3914 6688

VP Hà Nội: 167 Giảng Võ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 043.512.33 88 / Fax: 043.512. 27 69 - Hotline : 0932.759.388

Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)