DU LỊCH » Du lịch Việt

Check in vườn hồng đẹp như cổ tích giữa lòng Đà Lạt

Thứ hai, 30/09/2019 08:30

Đến Đà Lạt mùa thu không chỉ có những cung đường ngập sắc vàng dã quỳ... mà còn có cả những vườn hồng đẹp như mơ để các bạn trẻ thoải mái check in.

Mùa hồng giòn Đà Lạt bắt đầu từ giữa tháng 9 và kéo dài đến hết tháng 11, đây là khoảng thời gian vườn hồng đẹp nhất, khi chạy xe máy tới đèo Minosa, nhìn từ xa là một khoảng không ngập tràn sắc cam chín mọng.

Khu vườn hồng cổ tích được các bạn trẻ yêu thích và check-in ầm ầm nằm dưới chân đèo Mimosa, nơi tập trung nhiều vườn hồng đang vào mùa chín rộ. Đến đây bạn có thể thấy hai bên đường được nhuộm bởi một màu cam của những quả hồng đang chín, chờ tới ngày thu hoạch.

Vườn hồng ở cuối chân đèo có nhiều cây thấp, trái sát mặt đất cho bạn thỏa thích check-in "sống ảo". Chụp hình xong bạn có thể mua ủng hộ các cô chú chủ vườn nhé. Đừng quên giữ gìn vệ sinh chung ở vườn hồng nhé.

Ngoài vườn hồng dưới chân đèo Mimosa, bạn có thể ghé một vài địa điểm khác như khu vực Dinh III Bảo Đại, đường vào đồi chè Cầu Đất, đường Triệu Việt Vương...

Hướng dẫn di chuyển tới vườn hồng chân đèo Mimosa:

- Cách 1: Để đến được đây, bạn đi theo hướng đường Hùng Vương đến bùng binh rẻ phải là đến đường Khe Sanh, chạy thẳng xuống cuối đèo là cả một vườn hồng rực rỡ hiện ra dưới chân đèo.

- Cách 2: bạn có thể đi đường đèo Prenn để xuống xong rồi vòng lại một chút là tới ngay vì hai đèo Mimosa và Prenn nằm kế nhau.

Ảnh: Nguyễn Thế Vinh

VD (TH - We25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới