DU LỊCH » Du lịch Việt

Du Lịch Việt không tăng giá vé máy bay làm Khuấy Động Hè 2024

Thứ bảy, 08/06/2024 11:15

Bước vào mùa cao điểm du lịch hè 2024, Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt đã chính thức ra mắt chiến dịch đặc biệt "Khuấy động mùa hè 2024". Đây không chỉ là một chiến dịch thông thường, mà còn là cơ hội hiếm có với những ưu đãi lớn chưa từng xuất hiện trước đây.

Nổi bật trong đó là chương trình “đăng ký 10 người, tặng ngay 1 suất”, mở ra cơ hội cho bạn nhận được hàng trăm triệu đồng khi đăng ký mua tour theo nhóm tại Du Lịch Việt.

Đặc biệt, Du Lịch Việt cam kết không tăng giá vé máy bay giữa bối cảnh thị trường máy bay nội địa đang có nhiều biến động, nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hợp lý và thúc đẩy nhu cầu du lịch.

Ông Hà Văn Siêu - Phó cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia và tập thể Du Lịch Việt tại Ngày hội du lịch TP HCM 2024

Giải tỏa phân vân về chi phí du lịch Hè: Sự đồng hành đặc biệt từ Du Lịch Việt

Vào mỗi mùa hè, hơn 70% du khách thường là các nhóm gia đình, anh em, bạn bè. Tuy nhiên, việc lên kế hoạch, lập lịch trình và dự trù kinh phí luôn là những vấn đề cần quan tâm khi tổ chức chuyến du lịch đông người, đặc biệt là với tình hình giá vé máy bay nội địa tăng cao và điều kiện kinh tế hiện nay.

Trong bối cảnh này, chiến dịch "Khuấy Động Mùa Hè 2024" của Du Lịch Việt đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng. Du Lịch Việt đồng hành cùng khách hàng, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp gia đình cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch ý nghĩa.

Để mang đến các mức giá hợp lý nhất cho mùa hè 2024, Du Lịch Việt đã tiến hành liên kết và mua vé máy bay trước cả năm với số lượng lớn từ nhiều đối tác hàng không. Các hãng máy bay hàng đầu như VN Airline, Qatar Airways, Singapore Airlines, Hồng Kông Airline,….đã nhiều năm đồng hành cùng Du lịch Việt. Điều này giúp Du Lịch Việt vẫn cung cấp các tour du lịch hấp dẫn với vé máy bay giữa thị trường đang tăng giá, mang lại sự thuận tiện cho du khách, tận hưởng kỳ nghỉ bên người thân, anh em, bạn bè.

Chương trình đặc biệt: Đăng ký 10 khách, tặng thêm 1 suất

Trong khuôn khổ của chiến dịch "Khuấy Động Mùa Hè 2024", chương trình ưu đãi "Đăng ký 10 người, tặng thêm 1 suất" nổi bật với những điều kiện chưa từng có. Cụ thể khi mua tour 10 khách người lớn, khách hàng sẽ được tặng tiền mặt để mua thêm một suất miễn phí, áp dụng cho cả du lịch nội địa và nước ngoài, riêng tuyến Âu Úc Mỹ thì được tặng dịch vụ tour. Ví dụ cụ thể:

● Mua tour Hàn Quốc với nhóm 10 khách, trị giá 15 triệu đồng/khách, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 suất Hàn Quốc 15 triệu đồng.

● Mua tour Phú Quốc với nhóm 10 khách, trị giá 5.899.000 đồng/khách, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 suất dịch vụ tour Phú Quốc trị giá 2.740.000 VNĐ.

● Mua tour Châu Âu, Úc, Mỹ tặng thêm dịch vụ tour lên đến 31.990.000 VNĐ.

Chương trình Khuấy Động Hè 2024 là một trong những chương trình có ưu đãi đặc biệt lớn nhất từ trước đến nay, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận được hàng trăm triệu đồng khi đăng ký mua tour theo nhóm tại Du Lịch Việt. Du Lịch Việt khẳng định rằng việc tặng tiền cho khách hàng là hoàn toàn thực sự, không phải quay số may mắn, mà là ưu đãi khách hàng được hưởng theo chính sách của công ty. Tất cả khách hàng đăng ký mua tour của Du Lịch Việt theo chính sách này đều nhận lại được phần tiền của mỗi cá nhân.

Tràn ngập ưu đãi: "Mua 1 tặng 3"

Ngoài ra, trong khuôn khổ chiến dịch từ 01-06-2024 đến hết 31-08-2024, áp dụng cho các chuyến đi kéo dài đến hết năm 2026, Du Lịch Việt còn giới thiệu chương trình "Mua 1 tặng 3". Khi mua một tour, khách hàng sẽ nhận được tới ba ưu đãi, bao gồm:

Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

Ưu đãi cho nhóm đông.

Ưu đãi khi đăng ký sớm.

Ưu đãi tất cả các tuyến du lịch trong nước và quốc tế

Du Lịch Việt cũng mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho các tuyến du lịch mới nổi bật trong mùa hè này:

• Khám phá Tân Cương - Con Đường Tơ Lụa: Chỉ từ 48.999 triệu đồng.

Bhutan - Quốc Gia Hạnh Phúc: Chỉ từ 54.999 triệu đồng.

Côn Đảo - Thiên nhiên và lịch sử: Chỉ từ 2.599 triệu đồng (đi tàu cao tốc Thăng Long).

Đoàn khách Du lịch team buiding kết hợp hội thảo, khen thưởng tại Thái Lan

Du Lịch Việt luôn nỗ lực để mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất cho du khách. Du Lịch Việt không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ mà còn liên tục sáng tạo và đổi mới, đồng thời tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Với hơn 10 năm liên tiếp trong Top 10 công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Du Lịch Việt tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của mình trong ngành du lịch, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mỗi hành trình của du khách.

Để biết thêm chi tiết về các tour du lịch trong nước và quốc tế, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt

Hotline: 1900 1177

Website: https://dulichviet.com.vn

Hãy cùng Du Lịch Việt tận hưởng mùa hè 2024 đầy sôi động và tràn ngập ưu đãi!

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới