DU LỊCH » Du lịch Việt

Hoa hậu Phan Thu Quyên rạng rỡ dự lễ khai trương khách sạn Ladalat

Thứ ba, 29/05/2018 09:57

Khách sạn Ladalat hứa hẹn sẽ đem lại những sự mới mẻ cho ngành khách sạn Việt Nam.

Đến dự buổi khai trương khách sạn Ladalat diễn ra vào ngày 28/05/2018 có sự tham dự của nhiều quan chức Chính phủ, lãnh đạo ban ngành, các nhà đầu tư, đối tác lớn, khách hàng thân thiết cùng sự góp mặt của Hoa hậu Phan Thu Quyên, Hoa hậu Huỳnh Yến Nhi, MC Bá Niên... đã rạng ngời tham dự sự kiện .

Như một làn gió mới, Khách sạn Ladalat do Công ty TNHH Nhà hàng - Khách sạn Lê Thành đầu tư và xây dựng đã tưng bừng khai trương, mở ra một không gian mới nổi bật với phong cách sang trọng, dịch vụ cao cấp, tiện nghi sẽ là diểm dừng chân của nhiều thương gia, du khách trong và ngoài nước khi có dịp đến Đà Lạt.

Được xây dựng tại 106A đường Mai Anh Đào, thuộc phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Với vị trí vô cùng đắc địa sẽ là điểm đến thuận tiện cho du khách làm việc và tham quan tại đây.

Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao Ladalat với 205 phòng nghỉ sang trọng cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, cùng nhiều hạng phòng khác nhau phù hợp với mọi yêu cầu của du khách sẽ tạo thêm sự trọn vẹn cho hành trình nghỉ dưỡng. Du khách có thể thoải mái ngắm nhìn vẻ đẹp của Đà Lạt từ mỗi ban công phòng của mình, không gian được chia theo nhiều phân khu thích hợp cho sự lựa chọn của du khách.

Các hạng phòng tại Ladalat pha trộn giữa 2 phong cách bán cổ điển theo phong cách Châu Âu và hiện đại tinh tế được ví như một “nốt nhạc sôi động mang màu sắc tuổi trẻ” cùng sự hòa quyện của một nền văn hóa đa sắc thể hiện qua những gam màu phối nổi bật và khác lạ khiến chúng ta liên tưởng tới sự năng động, khám phá, chinh phục thử thách.

Khách sạn Ladalat còn sở hữu riêng cho mình hệ thống phòng hội nghị và trung tâm tiệc cưới mang tầm vóc quốc tế với hơn 1000 chỗ ngồi cùng trang thiết bị âm thanh tiên tiến sẵn sàng đáp ứng nhu cầu du lịch hội nghị, tạo nên sự thành công của sự kiện và những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng quý khách.

Đồng thời khi đến với Khách sạn Ladalat bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ như: hồ bơi nước ấm, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng gym đẳng cấp quốc tế, quầy bar, hệ thống nhà hàng Á - Âu, khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, phòng karaoke, casino,…Du khách sẽ được tham gia những trò chơi thú vị và bổ ích mang tính thư giãn và giải trí cao.

Để có một sự kiện khai trương thành công, khách sạn Ladalat xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý khách hàng, quý đối tác đã dành thời gian quý báu tới tham dự buổi lễ. Sự hiện diện của quý vị là niềm vinh dự và là nguồn động viên lớn dành cho chúng tôi.

Khách sạn Ladalat hứa hẹn sẽ đem lại những sự mới mẻ cho ngành khách sạn Việt Nam nói chung và tỉnh Lâm Đồng nói riêng khi là khách sạn đầu tiên quan tâm đến những trải nghiệm của du khách cả trong và ngoài khách sạn.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới