DU LỊCH » Du lịch Việt

Hoa hậu Xuân Nguyễn cho thuê Villa sang trọng

Thứ ba, 02/05/2023 09:59

Hoa hậu doanh nhân quốc tế Xuân Nguyễn hé lộ cho thuê căn Villa có diện tích 1.200m2 sang trọng, thoáng mát và vô cùng yên tĩnh nằm trong khu Villa Coastar Hồ Tràm.

Toàn cảnh căn Villa của Hoa hậu Xuân Nguyễn.

Căn hộ Villa Coastar Hồ Tràm rất thích hợp dành cho việc nghỉ dưỡng, du lịch cuối tuần của gia đình, nhóm bạn, không gian của những buổi gặp gỡ lưu lại những kỷ niệm vô cùng ý nghĩa trong cuộc sống. Theo chia sẻ của Hoa hậu Xuân Nguyễn, căn Villa gồm 3 phòng ngủ, 4 giường, có thể ở từ 6 đến 15 người. Không gian giường lớn, giường đơn, giường đôi với không gian riêng tư và cũng có thể thích hợp với hội, nhóm.

Món ăn ngon, sân vườn rộng nhiều cây xanh là không gian lý tưởng của căn Villa.

Với thiết kế nội thất bếp và đầy đủ vật dụng nấu ăn, lò nướng, tủ lạnh, bạn có thể tự do nấu ăn cho gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi sáng xuống biển, mua hải sản tươi sống, buổi chiều ngắm hoàng hôn, sau đó vào bếp nấu ăn chiêu đãi gia đình và bạn bè trong một không gian tiêu chuẩn 5 sao tại một không gian gần gũi với thiên nhiên và vô cùng ấm áp.

Phòng ngủ được thiết kế rộng, thoáng và không gian mở kết nối với thiên nhiên là điểm cộng đặc biệt của căn Villa.

Ngoài việc xuống biển hóng gió mát chỉ cần 5 đến 10 phút đi bộ, bạn có thể thả mình trong làn nước trong xanh, tuyệt vời của biển Hồ Tràm. Với diện tích sân vườn rộng lớn, nhiều cây xanh, đặc biệt không khí rất trong lành.

Không cần phải du lịch xa, chỉ cách TP. Hồ Chí Minh 2,5 giờ đi xe. Căn Villa nằm cạnh Melia Hồ Tràm, và Novaworld Tropicana Hồ Tràm… Bạn có thể ngắm trọn hoàng hôn trên biển và tự tay chế biến hải sản tươi ngon ngay trong không gian nhà.

Giá thuê: 10-13 triệu 1 đêm. (Tùy vào ngày Lễ và cuối tuần)

Liên lạc với Xuân Nguyễn tại:

Line ID: ixuanne

Phone: 0708779999

Viber : 0708779999

Xuannguyenids@gmail.com

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)