DU LỊCH » Du lịch Việt

Lạc tiên giới - khu rừng khinh khí cầu đẹp như trong phim giữa lòng Đà Lạt

Thứ sáu, 07/02/2020 21:13

Lạc tiên giới ẩn mình trong 1 khu rừng thông gần trung tâm Đà Lạt nhất, với một hồ nước xanh tự nhiên tuyệt đẹp khiến bạn như đang lạc bước đến một điểm nào đó ở trời Âu.

Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, Lạc tiên giới là địa điểm du lịch đang làm mưa làm gió trong những ngày đầu năm này. Đến với Lạc tiên giới bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với sự sắp đặt bài trí rất tinh tế. Những tiểu cảnh nơi đây đều rất mới độc đáo và mới lạ như bạn đang lạc đến một điểm nào đó ở Châu Âu.

Lạc tiên giới ẩn mình trong một khu rừng với một hồ nước xanh tự nhiên tuyệt đẹp khiến những du khách đến đây không khỏi trầm trồ.

Đàn Piano nổi giữa mặt hồ, ghế bay, mô hình khinh khí cầu độc đáo và nhiều bối cảnh tuyệt đẹp khác của Lạc tiên giới sẽ khiến cho bạn có thể thỏa sức "sống ảo" với những bức hình tuyệt hảo chưa bao giờ có.

Khung giờ chụp hình lý tưởng nhất tại Lạc tiên giới:

- Sáng sớm tầm 8h, trời mát lạnh, đôi khi còn làn sương mờ giăng giăng.

- Chiều từ 3h trở đi, trời lại mát, có khi sương xuống sớm, hoàng hôn trên hồ đủ làm xiêu lòng lữ khách.

Hướng dẫn đường đi Lạc tiên giới:

Bạn đi từ trung tâm thành phố ra hướng Tà Nung - thác Camly, từ cổng thác đi thẳng sẽ thấy ngã 3 đi Tà Nung, sau đó rẽ trái và đi thẳng.

Đi khoảng 500m sẽ thấy 1 mũi tàu ngay cổng Nghĩa trang liệt sĩ, Bạn rẽ phải vào con đường bê tông, chạy xuyên qua 1 cánh rừng thông tuyệt đẹp. Đến ngã 3 đầu tiên bên trái là 1 con đường mòn, các bạn bỏ qua.

Các bạn đi tới ngã 3 thứ 2 là 1 con đường lát đá, sau đó rẽ trái vào và men theo bên trái con đường đi thẳng vào trong sẽ thấy cổng bán vé của Lạc Tiên giới.

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới