DU LỊCH » Du lịch Việt

Lễ hội pháo hoa quốc tế 2024: Kết nối toàn cầu, Rạng rỡ năm châu

Thứ tư, 12/06/2024 09:24

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024) không chỉ là một cuộc thi đơn thuần, mà còn là một sân chơi nghệ thuật đỉnh cao, nơi quy tụ những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn từ 7 đại diện quốc tế và đội chủ nhà Việt Nam - Đà Nẵng.

DIFF 2024 mang đến thông điệp sâu sắc về hòa bình và nhân văn với chủ đề "Made in Unity: Kết nối toàn cầu, Rạng rỡ năm châu," thể hiện tinh hoa văn hóa của các quốc gia và khát vọng về một thế giới đoàn kết, hòa bình.

Góp phần kích cầu du lịch đến Đà Nẵng, công ty Du Lịch Việt mang đến hàng loạt ưu đãi đặc biệt cho du khách tham gia các tour du lịch đến thành phố xinh đẹp này. Đặc biệt, mặc dù thị trường vé máy bay có nhiều biến động, Du Lịch Việt cam kết không tăng giá vé, mang đến cơ hội tuyệt vời để khám phá Đà Nẵng.

Cầu sông Hàn xinh đẹp

Như một nét đẹp truyền thống về sự hùng vĩ của địa hình biển và núi, Đà Nẵng với bãi biển Mỹ Khê trải dài bên cạnh chiếc cầu sông Hàn xinh đẹp, lại vinh dự trở thành chủ nhà của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024).

DIFF 2024 diễn ra từ ngày 8/6 đến 13/7/2024 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham gia của 7 đội quốc tế và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng.

Màn biểu diễn chủ đề "Vũ điệu Bầu trời"

Từ lễ hội pháo hoa mùa hè năm 2023, DIFF đã thu hút du khách quốc tế lẫn trong nước đến với thành phố xinh đẹp Đà Nẵng. Ngay trong đêm khai mạc đầy ấn tượng 8/6, đội chủ nhà tận dụng thế mạnh với màn biểu diễn chủ đề "Vũ điệu Bầu trời" đẹp mắt, tinh tế và vỡ òa cảm xúc với 3 chương: Thiên đăng - nhân hòa - vượng quốc.

Bầu trời đêm sông Hàn những “Vũ điệu của Rồng”

Đội Pháp cũng tinh tế không kém với linh vật của năm 2024 của văn hóa Việt Nam, vẽ lên bầu trời đêm sông Hàn những “Vũ điệu của Rồng” đầy mê hoặc, và kết thúc là màn “thả tim” đầy thích thú.

Có thể nói, đêm khai mạc đã chạm đến trái tim của mọi khán giả, vừa mãn nhãn, vừa tự hào, vừa rung động thực sự với những trải nghiệm tuyệt vời đến từng phút giây cùng với pháo hoa.

Sau đêm khai mạc, các phần trình diễn tiếp theo sẽ lần lượt là cuộc tranh tài giữa các đội:

• Ý – Mỹ (đêm 15/6 mang chủ đề Tuyệt tác thiên nhiên);

Đức – Ba Lan (đêm 22/6 mang chủ đề Tình yêu diệu kỳ);

Trung Quốc – Phần Lan (đêm 29/6 mang chủ đề Thế giới thần tiên)

Đêm chung kết diễn ra vào 13/7 với tên gọi “Nhịp đập tương lai”.

Khuấy động Du Lịch Hè 2024

Để kết nối du khách với Lễ Hội pháo hoa quốc tế, công ty Du Lịch Việt ra mắt chương trình “Khuấy Động Hè 2024" với hàng loạt ưu đãi đặc biệt. Chùm tour 3N - 4N - 5N tổ chức vào những ngày có trình diễn pháo hoa, giúp du khách kết hợp du lịch thành phố Đà Nẵng cũng như xem các trận tranh tài đỉnh cao của các đội.

Đặc biệt, Du Lịch Việt vẫn mang đến ưu đãi giá dù giá vé máy bay nội địa tăng cao với chương trình Ưu đãi nhóm - đăng ký 10 khách và được tặng thêm 1 suất, sẽ là cơ hội cho các gia đình, nhóm anh em, bạn bè cùng nhau du lịch, tăng sự kết nối.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các tour nội địa mùa hè này và nhận ngay các ưu đãi đặc biệt của Du Lịch Việt, du khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1177

Website: dulichviet.com.vn

Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời trong hè 2024 này để khám phá cảnh quan tuyệt đẹp và nền văn hóa sôi động của Việt Nam cùng gia đình và bạn bè.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới