DU LỊCH » Du lịch Việt

Malaysia củng cố sự hiện diện về du lịch y tế nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam

Thứ sáu, 02/10/2015 11:28

Văn phòng MHTC là một trung tâm hỗ trợ du lịch y tế, đồng thời, tại đây cũng sẽ cung cấp mọi thông tin cần thiết về các dịch vụ tiện ích tại Malaysia cho khách hàng.

Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia (MHTC) ra mắt văn phòng Du lịch Y tế nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam nhằm tăng cường sự hiện diện của Malaysia cùng với các cơ sở và dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt chất lượng quốc tế tại Việt Nam.

Tham dự buổi lễ ra mắt văn phòng mới, Ngài Sofian Akmal Abd. Karim Tổng Lãnh sự Malaysia tại Việt Nam cho biết: “Thông qua văn phòng tại Việt Nam, Malaysia đặt mục tiêu giảm bớt các yêu cầu và quy trình y tế phức tạp, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người Việt Nam tìm kiếm chất lượng chữa trị y tế tiên tiến tại Malaysia.

Việc ra mắt văn phòng Y tế Malaysia tại Việt Nam là một cột mốc quan trọng với Malaysia. Malaysia đang tập trung xây dựng một hình ảnh mới mẻ hơn đó chính là một đất nước Malaysia không chỉ hấp dẫn du khách bởi những danh lam thắng cảnh đẹp mà còn là một điểm đến y tế cung cấp những dịch vụ y tế tiên tiến, cùng với sự tiếp cận dễ dàng và khả năng chi trả phù hợp cho đại đa số người Việt. Văn phòng MHTC là một trung tâm hỗ trợ du lịch y tế, đồng thời, tại đây cũng sẽ cung cấp tất cả mọi thông tin cần thiết về các dịch vụ tiện ích tại Malaysia cho mọi đối tượng khách hàng.

Được thành lập vào năm 2009 bởi chính phủ Malaysia, MHTC là cơ quan được giao nhiệm vụ chủ yếu để phát triển ngành công nghiệp du lịch chăm sóc sức khỏe và thúc đẩy hình ảnh Malaysia là điểm đến ưa thích cho du lịch y tế trong khu vực Châu Á. Tại Việt Nam, MHTC đã bổ nhiệm Insmart là công ty quản lý dịch vụ bảo hiểm, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và đơn vị ủy thác bồi thường bảo hiểm (Third Party Administration - TPA), đây được xem như là một đối tác chiến lược quan trọng của MHTC.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới