DU LỊCH » Du lịch Việt

Ngôi chùa 'dát vàng' được mệnh danh 'Thái Lan thu nhỏ' khiến dân tình 'phát sốt'

Thứ hai, 10/02/2020 11:35

Chỉ cách Hà Nội 1 giờ di chuyển bằng xe máy, chùa Phúc Lâm (Hưng Yên) hiện đang là điểm đến tâm linh được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Chùa Phúc Lâm Hưng Yên là ngôi chùa cổ tọa lạc tại thôn La Mát, xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, cách Hà Nội khoảng 1h di chuyển. Chùa được hưởng không khí an yên của một làng quê thanh tịnh, yên bình. Và là một trong những điểm du lịch tâm linh hấp dẫn.

Mới trải qua lần đại tu, chùa Phúc Lâm vốn linh thiêng lại thêm hấp dẫn với vẻ ngoài “dát vàng” tuyệt đẹp. Ngôi chùa đón đông đảo lượt khách thập phương đổ về nhờ kiến trúc độc đáo và ấn tượng được mệnh danh là “chùa vàng Thái Lan” của Việt Nam.

Ghé thăm chùa, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước khung cảnh đẹp xiêu lòng tại chốn tâm linh. Với 4 tòa tháp lớn và nhiều pho tượng Phật lớn, ngôi chùa mang toát lên vẻ thiêng liêng, huyền bí nhưng cũng không kém phần thanh tịnh, an yên.

Tại đây, du khách không chỉ được ngắm cảnh đẹp, thỏa sức check-in sống ảo, mà còn được cầu tài, cầu lộc đầu năm tại ngôi chùa linh thiêng này.

Một lưu ý khi đến đây là các bạn nên mặc đồ kín đáo và hãy ở lại chùa đến chiều tối để được nghe giảng từ thầy trụ trì, điều này sẽ khiến bạn quên đi những lo toan, bộn bề của cuộc sống.

Chùa Phúc Lâm là địa điểm thu hút giới trẻ thích "sống ảo".

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới