DU LỊCH » Du lịch Việt

Nha Trang lọt Top những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

Thứ năm, 05/02/2015 11:30

(Ngoisao.vn) - Dưới đây là danh sách những khu nghỉ dưỡng trên mặt nước sang trọng bậc nhất thế giới với những khung cảnh tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang - Việt Nam cũng vinh dự nằm trong danh sách này.

1. InterContinental Le Moana - Bora Bora, đảo Polynesia (Pháp)

Đây là khu nghỉ dưỡng bao gồm những nhà gỗ bao quanh nổi trên mặt nước. Từ trong khu nghỉ dưỡng, khách du lịch có thể nhìn thấy được toàn cảnh đại dương thật đẹp và tuyệt vời.

2. Float House River Kwai - Kanchanaburi (Thái Lan) Đến với Float House River Kwai – Kanchanaburi, khách du lịch sẽ được cảm nhận hương vị truyền thống của Thái Lan với các hoạt động như cưỡi voi, chèo thuyền, thăm quan làng Mon và khám giá các ngôi chùa ở đó. Đây là khu nghỉ dưỡng gồm có 18 ngôi nhà được làm từ tre và gỗ tếch – những sản vật truyền thống của Thái Lan. Sau một ngày tham quan, bạn sẽ được thư giãn tại những ngôi nhà bao quanh bởi khung cảnh hữu tình và tận hưởng dịch vụ massage Thái.

3. Conrad Maldives Rangali Island - đảo Rangali Island (Maldives) Đây được coi là hòn đảo thiên đường cũng như là một điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật. Tại đây có 150 phòng, thỏa sức cho bạn lựa chọn từ những ngôi nhà gỗ trên mặt nước đến những biệt thự.

4. Likuliku Lagoon Resort - Mamanuca Archipelago (Fiji)

Khu nghỉ dưỡng Likuliku Lagoon tuy giá đắt nhưng mang lại sự độc đáo và khung cảnh tuyệt vời đến cho du khách.

Tất cả những ngôi nhà gỗ tại đây đều làm từ những vật liệu tại Fiji và thiết kế theo kiến trúc truyền thống tại chính địa phương đó. Đến nơi đây bạn có thể thư giãn với việc massage và lướt ván trên biển Thái Bình Dương.

5. Punta Caracol Acqua Lodge - Bocas del Toro (Panama) Bocas del Toro là một trong những điểm đến du lịch bụi phổ biến nhất trên biển Caribbean, đặc biệt nơi này nổi tiếng với cuộc sống về đêm đầy màu sắc. Du lịch tới đây, bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi ở Punta Caracol Acqua Lodge trong những căn nhà 1 gian trên mặt nước được lợp mái bằng lá cọ. Bạn có thể sẽ "chìm đắm" trong văn hóa địa phương với các chuyến tham quan những ngôi làng, rừng nhiệt đới hay câu cá cùng người dân bản xứ.

6. Berjaya Langkawi Resort - Langkawi (Malaysia)

Langkawi là một quần đảo bao gồm 99 hòn đảo, nằm ở phía Tây Bắc Malaysia, thuộc bang Kedah, giáp với biên giới Thái Lan. Khu nghỉ dưỡng Berjaya Langkawi bao gồm 50 phòng nghỉ cả những ngôi nhà gỗ ở trên mặt nước hay trong rừng. Du khách cũng có thể tham gia vào các trò chơi như tennis, lặn biển hay lướt ván…

7. Song Saa Private Island - Koh Rong Archipelago (Campuchia)

Trải rộng trên 2 hòn đảo hoang sơ được gọi là Song Saa, khu nghỉ dưỡng Song Saa Private Island được trang bị những nội thất hiện đại, có một hồ bơi lớn và phòng tập yoga. Ngoài ra, khu nghỉ mát còn thành lập một khu bảo tồn để bảo vệ các rạn san hô gần đó và cho phép khách hàng đến thăm quan.

8. Constance Le Prince Maurice - Poste de Flacq (Mauritius)

Khu nghỉ dưỡng có 64 dãy phòng, 12 biệt thự nằm trên mặt nước vô cùng sang trọng. Nơi đây được xem như một khu nghỉ dưỡng dành cho những ai yêu thích không gian yên bình.

Constance Le Prince Maurice được thiết kế bởi kiến trúc sư Jean Marc Eynaud, với sự hài hòa thiên nhiên, giúp du khách có được một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.

9. Vinpearl Luxury Nha Trang - Nha Trang (Việt Nam)

Vinpearl Luxury Nha Trang tọa lạc tại đảo Hòn Tre và cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất tại Việt Nam.

Nơi đây gồm có 84 biệt thự nằm rải rác dọc bờ biển với khung cảnh những bãi cát trắng tuyệt đẹp. Chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch lý tưởng cho mọi đối tượng.

Hoàng Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)