DU LỊCH » Du lịch Việt

Nhiều Tour Tết giờ chót hút khách

Thứ tư, 11/02/2015 10:57

Mặc dù còn vài ngày nữa sẽ đến thời điểm đóng tour tết, nhưng thị trường du lịch cuối năm vẫn chưa có tín hiệu hạ nhiệt.

Theo một số công ty du lịch lớn tại TP.HCM, sau thời gian hồi hộp chờ tín hiệu tour tết giờ chót, đến thời điểm này đã có thể thở phào nhe nhõm bởi tình hình khách đăng ký tour vào những ngày cận tết tăng mạnh như kỳ vọng.

Ghi nhận tại công ty Du Lịch Việt, từ đầu tuần đến nay, lượng du khách đến mua tour khá đông, tăng gần 40% so với thời gian trước đó. Các tour được chọn đăng ký nhiều như Đà Lạt 4 ngày giá từ 3,699 triệu, Nha Trang 4 ngày giá từ 3,899 triệu, miền Trung 5 ngày giá từ 8,799 triệu, miền Bắc 4,5 ngày giá từ 9,799 triệu, Phú Quốc 3 ngày giá từ 6,999 triệu, Thái Lan 5 ngày giá từ 6,599 triệu, Singapore 4 ngày giá từ 9,499 triệu, Singapore – Maylaysia 6,7 ngày giá từ 14,499 triệu, Singapore – Malaysia – Indonesia 4 ngày giá từ 11,499 triệu.

Nhận xét về tình hình tour tết năm nay, một số chuyên gia du lịch cho biết có sự khác biệt so với những năm trước. Thay vì du khách thường tập trung mua tour tết vào một thời điểm, thì năm nay lại tăng mạnh vào 2 thời điểm trước tết khoảng 2 tháng và sát tết. Nguyên nhân là chính sách ưu đãi giá tour tết gần bằng với ngày thường đối với thời điểm đăng ký xa đã thu hút khá đông du khách mua tour sớm. Thị trường du lịch tiếp tục sôi động hơn vào những ngày cuối năm do nhiều người mới nhận được quyết định lương thưởng nên đăng ký tour trễ. Dự đoán từ nay đến những ngày tới, việc các công ty du lịch giảm giá mạnh đối với các chỗ cuối cùng để đóng tour sẽ thu hút thêm một lượng lớn du khách mua tour tết.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới