DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

10 bãi biển siêu đẹp khiến bạn "ngất ngây con gà tây"

Thứ ba, 27/05/2014 15:59

Mùa hè oi bức mà được đi biển thì còn gì bằng?

Hơn nữa, nếu đó là một bãi biển vừa đẹp, vừa độc đáo thì quả là thiên đường ngay trên mặt đất rồi nhỉ. Hãy cùng điểm qua 10 thiên đường có thật trên thế giới nhé.

10 Kauna’oa Bay, Hawaii

Bãi biển tọa lạc tại vùng biển Kohala của bang Aloha, Big Island. Kauna’oa là điểm nhấn của Hawaii. Đây là bãi biển đang hình thành, với chiều dài khoảng 0.4km, phủ đầy cát trắng, cọ xanh và nước trong veo. Bạn có thể tung tăng bơi lội hoặc tự do tắm nắng ở Kauna’oa.

Ngoài ra, nơi này còn có hoạt động lướt ván và bơi thuyền. Tuy nhiên khi bơi lội bạn nên thận trọng, bởi vì không có các nhân viên cứu hộ trong khu vực này. Về đêm, ra cầu tàu và ngắm nhìn những chú cá đuối roi điện cũng không phải là một ý tưởng tồi.

9 Langkawi, Malaysia

Ý nghĩa của từ "Langkawi” là “Vùng đất hứa”. Nó bắt nguồn từ lịch sử tị nạn lâu đời của những tên cướp biển. Langkawi được biết đến như một nơi ẩn dật thời hiện đại cho những ai muốn xa lánh cuộc sống xô bồ. Nếu bạn thích tĩnh lặng, chỉ mình bạn với cát trắng và nước xanh, thì nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng. Vịnh Datai, tọa lạc tại Langkawi, là nơi nghỉ dưỡng thiên đường của vùng biển Andaman.

8 St. Bart’s

Là một trong những hòn đảo ở Caribbean, St.Bart vô cùng nổi bật bởi sự pha trộn nét hiện đại của kinh đô ánh sáng- Pháp và sự yên tĩnh thoải mái. Đến đây, bạn tha hồ đắm mình trong những bãi biển xinh đẹp nằm tách biệt, những món ăn Pháp cực ngon và những khách sạn sang trọng bậc nhất. Hòn đảo có chiều dái 13km, được bao bọc bởi 20 bãi biển và những vùng vịnh nhỏ, dành cho người thích bơi lội và tắm nắng.

7 Fraser Island, Australia

Nằm trong vùng biển Queensland, lệch về phía Bắc của Birsbane, 259km, Fraser Island  chính là hòn đảo cát lớn nhất thế giới. Di sản thiên nhiên này là cả một hệ sinh thái khổng lồ chưa hề bị khai phá, với diện tích lên đến 1664 km2 và rừng mưa mọc từ cát  hơn 1000 năm tuổi . Hàng năm có rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi đến thăm hòn đảo ngọc này.

6 Nantucket Island, Massachusetts  

Những bãi biển đẹp số 1 của hòn đảo  thuộc Nantucket chính là Surfside và Children. Nơi đây mặt biển vô cùng bình yên và có rất nhiều cát để xây lâu đài. Bãi Madaket thì nổi tiếng với những cơn sóng dữ và những ánh nắng mặt trời rực rỡ. Tiếp đó, đến với bãi Quidnet, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời từ ngọn Hải đăng Sankaty Head.

5 Lanikai Beach, Hawaii

Cát trắng lấp lánh, cọ xanh vẫy gọi, nắng vàng chói chang... tất cả đã góp phần tạo nên nét đẹp như tranh của Lanikai – một trong những hòn đảo đẹp nhất của Haiwaii. Bờ biển Lanikai tiếp giáp với rặn san hô hồng ngọc, nước biển tĩnh lặng như tờ với một màu xanh ngắt,...  quả là một thiên đường ngỡ chỉ có trong mơ thôi phải không nào.

4 Bahía de Las Aguilas, Dominican Republic

“Vịnh đại bang”, Bahia de las Aguilas chỉ dài hơn 8km, nằm dọc theo hướng Tây Nam của bờ biển Dominican Republic. Vịnh là một phần của Công viên Quốc gia Jaragua và là phần biển được bảo hộ. Bờ biển hoàn toàn bị cô lập, trở thành một ốc đảo thực sự giữa thảo nguyên hoang vắng của Công viên.

3 Bora Bora, Tahiti

Bora Bora có tên gọi thân mật là “Hòn đảo lãng mạn”. Đây là một trong những hòn đảo thần bí góp phần tạo nên tiếng tăm cho French Polynesia ở Nam Thái Bình Dương. Với chiều dài 29km, nằm trong khu đầm được bảo tồn và viền quanh là những bãi cát trắng, nơi đẹp nhất của khu vực này chính là Matira.

2 Maldives

Maldive là nơi lý tưởng cho các cặp đôi nghỉ dưỡng tại các resort bốn sao hoặc thỏa sức bơi lặn với độ sâu 24m cùng hàng ngàn loại cá nhiệt đới. Maldives gồm 1,102 hòn đảo nhỏ với 26 đảo san hô. Khí hậu ôn hòa của quần đảo được trộn lẫn vào những đám mây màu xanh cọ êm ả, bồng bềnh.

1 Seychelles

Đây là một trong những nơi được lọt vào khung ảnh nhiều nhất thế giới. Những bãi cát màu hồng nhạt của Anse Source d’Argent nằm phơi mình dọc theo hòn đảo La Digue, một trong 115 hòn đảo nhỏ của quần đảo thuộc Ấn Độ Dương. Cát phản chiếu lấp lánh trên những sườn đá Granite cao chót vót. Nước biển xanh màu xanh ngọc bích, hơi nông và được bảo vệ khỏi những con sóng dữ bởi một rặn san hô tuyệt đẹp. Hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để có thể đứng đầu danh sách những "thiên đường xanh" phải không nào.

yan.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới