DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

10 điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới năm 2014

Thứ năm, 26/06/2014 20:38

Trong cuộc bình chọn mới đây của US News & World Report, khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đã chọn Paris là điểm đến hàng đầu trong năm 2014 của họ.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Thủ đô Ánh sáng đứng đầu trong danh sách những điểm du lịch tốt nhất thế giới được tiến hành hàng năm của US News & World Report.

Ngoài việc được coi là kinh đô thời trang thế giới, Paris còn nổi tiếng với các bảo tàng lớn, ẩm thực tinh tế, những cửa hàng tráng lệ, con người thân thiện... Tất cả đều tạo nên sức hút đặc biệt cho thành phố.

Nhận được 79% sự ủng hộ của khách du lịch, Paris đã đánh bại đối thủ lâu năm ở Châu Âu là London, thành phố đứng ở vị trí thứ 2 với 78% phiếu bầu.

Khác với Paris, London là một thế giới riêng biệt. Không quá ồn ào, náo nhiệt, nơi đây có sự hòa trộn tinh tế giữa lịch sử và hiện đại, cho khách du lịch một cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Đến thăm Thủ đô nước Anh, du khách sẽ không quên đến thăm tháp đồng hồ Big Ben, bảo tàng Anh hay đi khám phá đường Portobello và chợ Borough.

Đứng thứ 3 trong danh sách là Barcelona, thành phố lớn thứ hai của Tây Ban Nha. Thành phố nằm ​​ngay trên bờ biển Địa Trung Hải phía Đông Bắc của Tây Ban Nha này có một lịch sử phong phú với niên đại ít nhất 2.000 năm. Nơi đây có các chợ ngoài trời, nhà hàng, cửa hàng, viện bảo tàng và nhà thờ. Đó cũng là một nơi lý tưởng cho người đi bộ với một hệ thống tàu điện ngầm rộng lớn và đáng tin cậy nối với địa danh xa xôi khác. Đến với Barcelona, du khách có thể tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống của Barcelona hoặc đắm mình trong nắng và gió của các bãi biển tuyệt đẹp và thư giãn với thời tiết ấm áp dễ chịu.

Ngoài ra, trong top 10 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất trong báo cáo lần này còn có những cái tên quen thuộc như Maui, New York City, San Francisco, Puerto Rico, Sydney, Rio de Janeiro và Bora Bora.

Theo Người Đồng Hành
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới