DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

10 lý do để yêu Brazil

Thứ tư, 11/06/2014 14:30

Brazil là quốc gia có tài nguyên thiên nhiên phong phú và giàu có. Những bãi biển trải dài và rừng nhiệt đới rộng lớn là những điểm hấp dẫn lớn nhất đối với các du khách. Ngoài ra, đất nước này cũng có một nền văn hoá đa dạng với nhiều lễ hội nổi tiếng tr

Dưới đây là 10 lý do bạn nên đưa Brazil và danh sách điểm đến của bạn.

1. Những bãi biển Brazil

Brazil có hơn 2.000 bãi biển và 1.000 đảo lớn nhỏ trong biển Atlantic. Đa số những đảo này có mật độ dân cư đông đúc, nhưng có nhiều đảo được dành riêng cho bảo tồn đa dạng sinh học.

2. Hệ sinh thái và cảnh quan tuyệt vời

Sông và rừng nhiệt đới Amazon và Thác Iguacu là những điểm thu hút khách du lịch nhất tại quốc gia có 62 Vườn Quốc gia và hàng trăm khu bảo tồn lớn nhỏ này. Brazil có nhiều kỷ lục về số loài và sự đa dạng sinh học. Để bảo tồn nguồn tài nguyên quý giá này, du lịch có trách nhiệm ngày càng phát triển tại đây.

3. Thành phố và Thị trấn

Hầu hết người Brazil sống tại các thành phố và thị trấn. Bạn có thể tìm hiểu cuộc sống thường nhật của người bản xứ bằng cách tới thăm những thị trấn thuộc địa như Ouro Preto hoặc thủ đô Brasília - cả hai đều là Di sản thế giới của UNESCO; Rio de Janeiro và São Paulo; hoặc những thị trấn ven biển hoặc miền núi.

4. Nền văn hoá Brazil

Từ hàng trăm năm qua, nền văn hoá Brazil được tạo nên bởi những nhiều dân tộc và di sản dân tộc đa dạng: thổ dân, Brazil-châu Phi. Các nền văn hoá hoà trộn với nhau những vẫn giữ được bản sắc riêng. Và đặc biệt, người Brazil rất thân thiện với khách du lịch.

5. Sự kiện và các Lễ hội

Brazil là một quốc gia với nhiều sự kiện và lễ hội nổi tiếng trên thế giới. Do đó, nhiều thành phố dần trở thành điểm thu hút khách du lịch, bên cạnh những thành phố nổi tiếng khách như Rio, Salvador, Recife và Olinda. Brazil còn nhiều dịp kỷ niệm khác như ngày Reveillon - năm mới của người Brazil - cũng sôi động và cuồng nhiệt không kém các Lễ hội khác.

6. Ẩm thực Brazil

Địa hình của Brazil đa dạng: từ biển, núi cho tới rừng nhiệt đới. Do đó, nguồn thực phẩm tại đây cũng rất dồi dào và phong phú.

7. Thời tiết thuận lợi cho du lịch

Không phải lúc nào và nơi nào thời tiết cũng tốt. Nhưng tại Brazil, luôn có những nơi bạn có thể đi vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Những thành phố biển phía đông bắc như Fortaleza có nắng 300 ngày trong một năm.

8. Khách sạn Brazil

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp khách sạn Brazil ngày càng phát triển. Các chuỗi khách sạn nổi tiếng và sang trọng trên thế giới đầu tư mạnh hơn vào Brazil. Bên cạnh đó, các nhà nghỉ có chất lượng cũng gia tăng.

9. Ngành du lịch là ưu tiên của Brazil

Brazil có Bộ Du lịch và các chính quyền thành phố cũng như tư nhân đầu tư hết sức nghiêm túc vào du lịch. Điều đó có nghĩa là đường xá sẽ tốt hơn, nhiều công việc hơn và cuộc sống các cộng đồng dân cư sẽ được cải thiện.

10. Brazil là con đường dẫn tới Nam Mỹ

Brazil có những người hàng xóm tuyệt vời với những điểm di tích nổi tiếng thế giới như Macchu Pichu, Buenos Aires, Patagonia, the Andes.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới