DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

12 bãi biển hẻo lánh ẩn giấu vẻ đẹp kinh ngạc

Thứ tư, 06/05/2015 09:21

Để đến được những bãi biển này không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, khi đã đặt chân đến, bạn sẽ được tận hưởng niềm vui thư giãn hiếm có tại đây.

Dù nằm cô lập trên hòn đảo Zakynthos nhưng Navagio vẫn là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Hy Lạp. Navagio còn được biết đến với những tên gọi khác như Shipwreck (bãi biển của những con tàu đắm), hay Smugglers Cove (vùng vịnh của những người buôn lậu). Bạn có thể đến Navagio vào bất kỳ mùa nào trong năm, đây là miền đất mang khí hậu của vùng Địa Trung Hải, mùa đông thời tiết ôn hòa, mùa xuân và mùa thu ấm áp, vào mùa hè nhiệt độ trung bình là 24-31 độ.

Bãi biển dừa, đảo Lizard, Úc nằm cách khoảng 150 dặm từ bờ biển Queensland và bạn chỉ có thể đến đây bằng máy bay riêng. Khi đến nơi đây, khách du lịch có thể lặn xuống biển và khám phá những rạn san hô tuyệt đẹp, các loài cá đầy màu sắc, rùa biển. Đây là bãi biển hoang sơ, hẻo lánh nhưng lại khá yên tĩnh và tuyệt đẹp. Nơi đây phù hợp với những cặp đôi thích không gian lãng mạn và bình yên.

Đảo Cayos Grande là một hòn đảo thuộc chuỗi các hòn đảo Cayos Cochinos ở Honduras. Nơi đây có những rạn san hô tuyệt đẹp nhất thế giới. Toàn bộ hòn đảo còn hoang sơ và hạn chế về du lịch khi chỉ có một khu nghỉ mát duy nhất.

Nằm trên hòn đảo Fernando de Noronha, bãi biển Baia do Sancho (Brazil) được nhiều du khách yêu thích bởi sự yên tĩnh và cảnh quan tuyệt đẹp. Mặc dù du lịch còn nhiều hạn chế nhưng du khách vẫn thích đến nơi này để nghỉ dưỡng.

Bãi biển Khỉ, đảo Tioman, Malaysia gây ấn tượng với một màu xanh của thiên nhiên hoang dã, cả hòn đảo được bao bọc phía ngoài là biển, trong đất liền là rừng nhiệt đới dày đặc với các loại chim muông, thú rừng. Trên hòn đảo có một bãi biển tuyệt đẹp được gọi là bãi biển khỉ bởi vì nơi đây chỉ có loài khỉ đuôi dài sinh sống.

Rocktail là một vịnh xinh đẹp và hoang sơ trong vùng Kwa-Zulu Nata thuộc Nam Phi, phía bắc thị trấn St. Lucia. Để đến được bãi biển tuyệt vời này, bạn ngồi trên khá nhiều chuyến bay. Chỉ có một khu nghỉ mát có sẵn trong khu vực, và chỗ ở được giới hạn chỉ khoảng 10 căn nhà gỗ. Mặc dù vui chơi ở đây chỉ đơn giản là lặn biển thì vẫn sẽ để lại ấn tượng khó quên.

Nếu bạn thích một nơi yên tĩnh thì bạn nên đến đảo Koh Chang (Thái Lan). Nơi đây, bạn sẽ tìm thấy chốn bình yên cho mình và tận hưởng bãi biển cát trắng mịn, khám phá những thác nước, rừng già với vô số những loài động vật hoang dã hay bơi trên biển xanh mát để khám phá những rạn san hô.

Carro Quebrado, Brazil

Bạn không thể đến bãi biển Colombier, St. Barth bằng xe hơi và chỉ có thể tới đây bằng một chiếc thuyền hoặc đi bộ trên một con đường ghồ ghề.

Bãi biển Navio là một trong những bãi biển hẻo lánh nhất. Bãi biển được bảo quanh bởi những ngọn núi đá hùng vĩ. Nơi đây, du khách có thể ngâm mình trong nước biển trong xanh hoặc bơi theo vách đá để tìm thấy các hang động. Hoặc có thể leo lên những vách đá để thưởng thức không khí thoáng đãng.

Bãi biển Railay, Thái Lan: Bạn chỉ có thể đến đây bằng thuyền từ một thị trấn gần đó. Railay (hoặc Rai Leh) gây ấn tượng với những vách đá vôi, thảm thực vật rừng xanh mát và rạn san hô sống động. Đảm bảo bạn sẽ được bao quanh bởi hệ thực vật và động vật tuyệt đẹp cho dù bạn chỉ đi bộ hoặc bơi lội xung quanh bãi biển này.

Bãi biển lấp lánh Whitehaven dài 4,3km, nằm trên đảo Whitsunday, đảo lớn nhất trong một chuỗi gồm 74 hòn đảo của quần đảo cùng tên ở Úc. Bãi biển tuyệt mỹ này đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm giải Bãi biển sạch nhất bang Queensland (Úc) và các giải thưởng quốc gia về phục hồi tài nguyên, bảo vệ môi trường.

Theo doisongphapluat.com