DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

12 khách sạn hạng sang cao nhất thế giới

Thứ bảy, 17/01/2015 22:33

(Ngoisao.vn) - Những khách sạn này được coi là một trong những kỳ quan của xã hội hiện đại. Tuy nhiên, giá để trải nghiệm một đêm ở đây không hề rẻ.

12. Courtyard ở New York - 230m

Đây được coi là tòa nhà cao nhất New York. Điều đặc biệt là khách sạn này gần như được làm hoàn toàn bằng thủy tinh.

Ở một phòng VIP tại khách sạn này bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của thành phố xa hoa nhất nước Mỹ. Với độ cao 230m trải dài trên 68 tầng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi trả lên đến 10 triệu đồng nếu qua một đêm ở đây.

11. Centara Grand Hotel ở Bangkok - 235m

Tọa lạc ở thủ đô Thái Lan khách sạn Centara Grand với 57 tầng được thiết kế hiện đại là những khối trụ lớn, bao bọc là những tấm kính trong suốt.

Khách sạn này được mở cửa vào năm 2007 để phục vụ cho Liên hoan phim quốc tế Bangkok. Với nhiều phòng sang trọng, giờ đây nó là nơi nghỉ ngơi cho khách hạng sang.

10. Four Seasons Hotel Miami - 244m

Sau khi khách sạn này chính thức đi vào hoạt động năm 2003, nó đã trở thành tòa nhà cao nhất ở Miami và bang Florida sau khi đánh bại chiều cao của Trung tâm tài chính Đông Nam.

Chi phí của mỗi phòng khi qua đêm ở đây từ 8 triệu đến 22 triệu. Cho nên bạn đừng quên mang theo thẻ tín dụng khi muốn nghỉ dưỡng ở đây.

9. State Tower ở Bangkok - 247m

Cũng nằm trong Bangkok, Thái Lan, State Tower được hoàn thành vào năm 2001. Đây được coi là tòa nhà cao nhất ở Thái Lan. Với các buồng phòng tiện nghi với chất lượng 5 sao có thể làm vừa lòng những vị khách khó tính nhất.

8. Trump Ocean Club International Hotel & Tower ở Panama - 254m

Khách sạn Trump Ocean Club International Hotel và Tower tọa lạc tại Thành phố Panama và thuộc sở hữu của ông trùm kinh doanh nổi tiếng Donald Trump.

Ngoài các dịch vụ khách sạn, không gian của tòa nhà này còn dùng cho các dịch vụ khác như: chung cư cao tầng, chỗ đậu xe, nhà hàng, cửa hàng, trung tâm thương mại và casino.

7. Grand Lisboa ở Macao, Trung Quốc - 261m

Tòa nhà được coi là người khổng lồ ở Macao trải dài trên 52 tầng, được thiết kế bởi hai kiến trúc sư Hong Kong là Dennis Lau và Ng Chun Ma. Đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với những phòng khách sang trọng và hiện đại.

6. The Address Downtown ở Dubai - 302m

Những tòa nhà chọc trời hầu như nằm ở Dubai, Ấn Độ. Khách sạn The Address Downtown cũng là một trong những tòa nhà cao nhất ở Dubai. Với 63 tầng tiện nghi.

5. Baiyoke Tower II ở Bangkok - 304m

Khách sạn Baiyoke Tower II tại Bangkok, Thái Lan, hoàn toàn vượt xa các tòa nhà văn phòng khiêm tốn xung quanh thành phố hơn 8 triệu dân này. Tòa nhà có tổng cộng 85 tầng và cũng là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á.

4. Jumeirah Emirates Towers Hotel ở Dubai - 310m

Nó được xây dựng vào năm 1996 và hoàn thành năm 2000 với 56 tầng gồm 40 dãy phòng dành cho những người có thu nhập cao nhất thế giới.

3. Burj Al Arab ở Dubai - 322m

Là tòa nhà cao thứ 3 thế giới, đồng thời cũng là một khách sạn hàng đầu thành phố. Được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo ở gần Bãi biển Jumeirah nối với nhau bằng một cây cầu riêng. Với 200 căn hộ mà chỉ có người giàu mới đủ khả năng chi trả.

2. Rose Rayhaan ở Dubai - 333m

Đây là khách sạn cao nhất thế giới từ năm 2009 đến năm 2012. Được xây dựng vào năm 2004, với 680 phòng hạng sang đạt tiêu chuẩn quốc tế.

1. JW Marriott Marquis ở Dubai - 355m

Khách sạn này vượt qua các khách sạn khác về độ cao. Khách sạn có 14 nhà hàng, câu lạc bộ sức khỏe, spa, vô số quán bar, cửa hàng, và hơn 1.600 phòng, trong đó có 4 dãy phòng Tổng thống. Tuy nhiên, cũng có những dãy phòng bình dân chỉ có 5 triệu/1 đêm. Vào những ngày nhiều sương mù, bạn sẽ được trải nghiệm chạm tới mây khi ở tầng cao nhất của tòa nhà.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới