DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

5 thành phố lý tưởng để khám phá bằng xe đạp

Thứ sáu, 25/04/2014 13:06

Thay vì ngồi trên ô tô, khám phá một thành phố theo một hành trình đặt sẵn tẻ nhạt, việc du lịch bằng xe đạp sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực nhất về nơi bạn đặt chân đến.

Dưới đây là 5 thành phố lý tưởng với những hành trình xe đạp tuyệt vời cho du khách lựa chọn.

1. Buenos Aires Dạo qua nhiều con đường trong một thành phố có thể là nhiệm vụ khó khăn nếu như bạn chỉ là một khách du lịch xa lạ, nhưng với những hành trình khám phá bằng xe đạp được cung cấp bởi chính quyền thành phố Buenos Aires, khách du lịch sẽ có cơ hội được khám phá vô vàn điều thú vị về văn hóa cũng như vẻ đẹp thủ đô của Argentina.

Hành trình nên thử nghiệm nhất là Retiro - Laboca. Khách du lịch sẽ có cơ hội được khám phá khu phố cổ San Telmo, đến thăm Quảng trường tháng 5 (Plaza deMayo) lịch sử, hay chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật trong các quán cafe ở khu phố La Boca. Hành trình này sẽ kéo dài khoảng 4 giờ với giá 40 USD một người. Khách du lịch có thể thuê một hướng dẫn viên du lịch nếu muốn. 2. London Có thể du lịch bằng tàu điện ngầm sẽ giúp bạn khám phá được nhiều địa điểm thú vị của thành phố London rộng lớn, nhưng chỉ đi lại bằng tàu điện chắc chắn sẽ khiến bạn bỏ mất nhiều địa điểm thủ vị. Chính vì vậy hành trình du lịch bằng xe đạp "Fat Tire Bike Tours" sẽ đưa bạn đến những địa điểm nổi bật của thành phố đồng thời chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thủ đô nước Anh qua từng con đường. 

Hành trình nên thử nhất đó là "River Thames Night Tour", với 30 bảng Anh, bạn sẽ có một buổi tối dạo quanh những điểm cuốn hút nhất của London như nhà hát Quả cầu, nhà thờ St Paul, tháp đồng hồ Bigben...và chiêm ngưỡng vẻ đẹp về đêm của thành phố này. 3. Amsterdam Amsterdam được đánh giá là một trong những thành phố "thân thiện với xe đạp" nhất thế giới. Lái xe đạp và rong ruổi qua những con phố cổ kính, lãng mạn của Amsterdam sẽ mang lại cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời có thể thong thả chiêm ngưỡng những điểm du lịch hot nhất của thành phố này.

Hành trình bạn nên thử là "Off The Beaten Path Tour", một hành trình nhỏ kéo dài 3 tiếng, có giá khoảng 50 USD, bạn sẽ nhận được sự chỉ dẫn nhiệt tình của các hướng dẫn viên du lịch, họ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thú vị về những điểm đến hấp dẫn của thành phố mà bạn không thể biết nếu khám phá bằng những phương tiện khác. 4. Perth – Australia Nếu bạn có cơ hội ghé thăm thành phố nằm ở miền Tây Austrailia này, việc khám phá nơi đây bằng xe đạp là một  quyết định hết sức sáng suốt. Hành trình du lịch bằng xe đạp với tên gọi “Pedal Oz Bicycle Tours” sẽ cung cấp tất cả những gì bạn cần để có thể thỏa sức trải nghiệm, bao gồm mũ bảo hiểm, chiếc xe đảm bảo độ an toàn, những hướng dẫn viên lịch thiệp và hiểu biết thậm chí cả thời tiết luôn luôn vô cùng tuyệt vời nơi đây.

Hành trình bạn nên thử đó là “The Cycle of Vineyards”, bạn sẽ được trải nghiệm ánh nắng mặt trời dịu nhẹ trên mỗi chặng đường, đi qua những vườn nho tuyệt đẹp của nước Úc. Tất nhiên, việc được nếm thử những ly rượu vang thượng hạng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, khoan khoái vào bữa trưa để kết thúc hành trình. 5. Cape Town – Nam Phi Khám phá Cape Town bằng xe đạp là lựa chọn vô cùng tuyệt vời, với việc lựa chọn một trong các hành trình nằm trong gói “Cape Town City Cycle Tours”, bạn sẽ được trải nghiệm những điều lý thú khác nhau tùy vào lựa chọn của mình. Thành phố này có tất cả mọi thứ bạn cần: núi non, biển đẹp, và một lịch sử tuyệt vời.

Hành trình bạn nên thử là “Cape Point & Peninsula Tour” nếu muốn nhìn thấy tận mắt nơi hai đại dương gặp nhau. Hành trình này không yêu cầu phải có bất cứ kinh nghiệm gì đặc biệt, với 60USD, bạn sẽ được cung cấp một bữa ăn trưa miễn phí, vé vào các điểm tham quan, một chiếc xe đạp và một hướng dẫn viên du lịch.

depplus.vn