DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

7 bãi biển đẹp bí ẩn của Thái Lan

Chủ nhật, 06/07/2014 07:45

Thái Lan nổi tiếng với những bãi biển đẹp bất tận như Phuket, Pattaya, tuy nhiên đất nước này vẫn còn rất nhiều hòn đảo hoang sơ ẩn chứa những bở biển với vẻ đẹp tuyệt vời ít người biết.

1. Đảo Koh Lao Liang

Đảo Koh Lao Liang nằm ở miền Nam Thái Lan tại tỉnh Trang. Du khách thường không ghé thăm hòn đảo này, vì vậy với người dân Thái Lan, đây là bãi biển bí ẩn và hoang sơ nhất đất nước này. Những đỉnh núi đá vôi ăn sâu ra bờ biển cát trắng trải dài của Ko Lao Liang đã tạo nên một khung cảnh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

2. Bãi biển Naiharn 

Bãi biển Nailharn được coi là hòn ngọc của hòn đảo Phuket nổi tiếng nhất Thái Lan. Nằm ở rìa phía Nam của Phuket, đây là bãi biển khá hoang sơ và là điểm đến ưa thích của người dân địa phương sinh sống trên hòn đảo.

3. Bãi biển Railay

Vẻ đẹp của những dãy núi ở bãi biển Railay có thể được coi là đẹp nhất trên thế giới. Bãi biển này nằm ở tỉnh Krabi và rất dễ dàng để ghé thăm. Khi đến đây du khách sẽ được cảm nhận cuộc sống tách biệt hẳn với nền văn minh tiên tiến.

4. Đảo Ko Kood

Đây là một trong số ít những hòn đảo ở Thái Lan không được nhiều khách du lịch ghé thăm. Ko Kood nằm ở phía đông của Thái Lan, sát với biên giới Campuchia. Do xảy ra một số vấn đề chính trị giữa hai nước, khách du lịch gần như không thể tiếp cận với hòn đảo này. Nhiều khách du lịch cho rằng vẻ đẹp của hòn đảo này không hề thua kém thiên đường Maldives.

5. Đảo Ko Lipe

Ko Lipe là một trong số 50  hòn đảo thuộc công viên quốc gia Taruto trong vùng biển Andaman. Cả hòn đảo được bao phủ bởi rừng rậm và hàng dừa xanh bất tận. Những bãi biển Ko Lipe nổi tiếng với bờ biển trải dài, nước biển xanh trong vắt.

6. Ko Adang

Ko Adang là cũng là một phần thuộc công viên quốc gia Taruto. Hòn đảo này có vô số những thác nước tuyệt đẹp và bí ẩn. Hòn đỏa này từng là nơi cung cấp nước cho những tên cướp biển sau những chuyến hải trình dài ngày. Một trong những điều đặc biệt nhất của Ko Adang là sự xuất hiện của loài rùa biển xanh thường sinh sản vào khoảng tháng 11 – 12.

7. Ko Chang

Ko Chang là một hòn đảo khác của Thái Lan nằm ở phía Đông gần biên giới Campuchia. Nhiều người vẫn thường gọi hòn đảo này là chị em song sinh của đảo Phuket bởi bờ biển cát trắng mịn tuyệt đẹp. Đây là một trong những hòn đảo đẹp nhất nằm trong vịnh Thái Lan.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới