DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Các thành phố lý tưởng cho khách du lịch năm 2015

Thứ tư, 04/02/2015 10:56

(Ngoisao) - Mới đây, New York Times, Rough Guides and Lonely Planet đã đưa ra danh sách những thành phố trên thế giới là những điểm đến lý tưởng cho khách du lịch năm 2015.

1. Thành phố Wellington, New Zealand

Nơi đây đã từng xuất hiện những khung cảnh ngoài trời tuyệt đẹp trong bộ phim bom tấn "The Hobbit""Chúa tể của những chiếc nhẫn", với những quán bia, cà phê nhộn nhịp. Điều đặc biệt nữa năm 2015, New Zealand sẽ làm lễ kỷ niệm 150 năm thành lập. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ngoại cảnh.

2. Thành phố Nizwa, Oman

Đây được xem như một thành phố yên bình và thoải mái nhất, khách du lịch mất một tiếng đồng hồ để bay từ Dubai. Đến với Nizwa, mọi người sẽ được sống trong nền văn hóa lâu đời của thánh địa Hồi giáo.

3. Thành phố Chennai, Ấn Độ

Chennai là một thành phố lớn an toàn nhất ở Ấn Độ. Đến với Chennai, khách du lịch sẽ không phải gặp cảnh tắc đường như các thành phố khác, ngoài ra còn có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm để thăm quan khác như: bãi biển, chùa, đặc biệt là nền văn hóa Tamil. Người dân nơi đây cũng rất thân thiện và hiếu khách.

4. Thành phố Salta, Argentina

Đây là một thành phố có giá trị bảo tồn và nền văn hóa lâu đời. Đến với đường phố Salta bạn sẽ thấy được sự nhộn nhịp, với những nhà hàng được phục vụ dưới không gian của âm thanh và những vũ điệu khiêu vũ. Ngoài ra, thành phố này có thời tiết ôn hòa nên khá lý tưởng để tổ chức những buổi dã ngoại hay những bữa tiệc ngoài trời.

5. Thành phố Johannesburg, Nam Phi

Đây là một điểm đến lý tưởng cho những khách du lịch muốn có những khoảnh khắc yên bình và cảm giác an toàn. Người dân nơi đây rất thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ những du khách đến thăm quan.

Hoàng Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới