DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Chiêm ngưỡng những khách sạn dưới nước độc đáo nhất thế giới

Thứ năm, 06/08/2015 16:43

Đến với những khách sạn dưới nước này, bạn sẽ được trải qua cảm giác vô cùng tuyệt diệu mà không ở đâu có. Dưới đây là những khách sạn dưới nước đẹp nhất thế giới.

Poseidon (đảo Katafanga, Fiji)

Đến với khách sạn dưới nước - Poseidon, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nằm trên giường ngắm cá bơi lội

Khách sạn 5 sao này được xây dựng tại một khu vực riêng biệt trên đảo Fiji, bao quanh bởi khu đầm rộng 3.600 m². Đây là một khu nghỉ dưỡng xa xỉ với những dịch vụ dưới nước bao gồm đi tàu ngầm Triton, lặn khám phá vùng biển. Khách sạn này đi vào hoạt động vào năm 2009 và điểm thứ hai của Poseidon đã được lên kế hoạch từ tháng 4 năm 2013.

Conrad Maldives (Maldives)

Bạn có thể thưởng thức bữa tối trong một nhà hàng lồng kính không khác gì thuỷ cung khổng lồ, vừa ăn vừa ngắm nhìn những đàn cá bơi lội đầy màu sắc sinh động. Để sở hữu một căn phòng độc đáo tại khách sạn dưới nước này bạn nên đặt trước 14 ngày.

Ocean Suites (đảo Sentosa, Singapore)

Những ai ghé chân đến khu resort nổi tiếng Sentosa ở Singapore đều mong một lần được lưu lại Ocean Suites. Trong phòng, ngoài những tiện nghi thường thấy, bạn còn có "cửa sổ" nhìn ra công viên hải dương học lớn nhất thế giới. Ocean Suites thực sự là một thủy cung hiện đại.

Atlantis (The Palm, Dubai, UAE)

Atlantis là khách sạn nổi tiếng nằm trên Quần đảo Cây Cọ tại Dubai, thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Atlantis sẽ mang đến cảm giác thú vị khi du khách có thể sống cùng 65.000 cá thể thủy sinh đang bơi ngay trước mắt.

Manta (Tanzania)

Manta Resort tọa lạc trên hòn đảo Pemba xinh đẹp thuộc quần đảo Zanzibar, Tanzania. Ngoài những biệt thự sang trọng trên cạn, cách bờ 100 m là căn phòng độc đáo nằm ở độ sâu 4 m do các kỹ sư từ Thụy Điển thiết kế. Hòn đảo nhân tạo này có 3 tầng, dưới cùng là phòng ngủ, trên ngang mặt nước là nhà vệ sinh và bồn rửa mặt, trên cùng là sân thượng để tắm nắng. Tuyệt vời nhất vào ban đêm, bạn có thể ngắm trăng sao trên trời, sau đó xuống dưới phòng mở đèn và tiếp tục quan sát các loài thủy sinh quây quần quanh cửa sổ.

Utter Inn (Thụy Điển)

Là tác phẩm do nghệ sĩ Mikael Genberg, người Thụy Điển thiết kế, Utter Inn là khách sạn chỉ có một phòng nằm ở độ sâu 3 m dưới mặt hồ Malaren và hoàn toàn không giống với khách sạn nào tại Bắc Âu. Phòng khách sạn có 2 chiếc giường đơn và các trang bị cơ bản như chăn nệm, đèn đọc sách. Vì cách bờ khoảng vài km nên khách lưu trú phải dùng thuyền để đến được đây. Bên trên phòng ngủ là phòng bếp và ban công tắm nắng.

Lovers Deep (Saint Lucia)

Lovers Deep là tên gọi của chiếc tàu ngầm hiện đại thường neo đậu trong vùng Caribe. Với không gian được xây dựng hoàn toàn bằng kính, cùng phòng khách, phòng ngủ sang trọng nhìn ra đại dương sẽ giúp du khách có thể thoải mái nhìn ngắm vẻ đẹp của những dải san hô và các sinh vật biển. Đặc biệt, trên tàu có hẳn một đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ du khách mọi lúc mọi nơi.

Jules Undersea Lodge (Florida, Mỹ)

Nếu bạn muốn tìm kiếm những trải nghiệm khó quên trong lòng đại dương, khách sạn Jules Undersea Lodge là một địa điểm thú vị. Nằm ở độ sâu 7 m trong lòng đại dương, Jules Undersea Lodge từng là phòng nghiên cứu dưới nước ở thập niên 70. Hiện nay Jules Undersea Lodge cho phép các thợ lặn đặt chỗ để nghỉ qua đêm. Mỗi phòng đều khá rộng với cửa sổ tròn nhìn ra bên ngoài. Đến với nhà nghỉ đặc biệt này, du khách có thể gọi pizza và người giao hàng từ trên bờ sẽ mang đến một bữa ăn còn nóng hổi trong chiếc hộp chống nước. Từ giường ngủ, du khách có thể quan sát đàn cá bơi lội qua cửa sổ.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)