DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Chiêm ngưỡng vườn hoa lớn nhất thế giới

Chủ nhật, 21/06/2015 08:29

Vườn hoa lớn nhất thế giới nằm tại Dubai. Vườn hoa lớn nhất thế giới là địa điểm mà bất cứ người nào cũng ao ước được ghé thăm một lần trong đời.

Một trong những đất nước có niềm tự hào về sở hữu những tòa nhà cao nhất thế giới đó chính là Dubai. Không chỉ vậy, giữa sa mạc của nước này lại là nơi có vườn hoa lớn nhất thế giới với muôn vàn màu sắc lung linh khiến ai cũng muốn một lần đặt chân đến.

Vườn hoa lớn nhất thế giới ở Dubai có gần 45 triệu bông hoa được trang trí với nhiều hình dạng, hình khối và phủ kín cả những lâu đài tuyệt đẹp.

Khu vườn hoa lớn nhất thế giới được mở cửa vào ngày Valentine năm 2013, nó được thiết kế để trở thành một địa điểm du lịch lý tưởng thu hút khách từ nhiều nơi.

Để tạo ra một trải nghiệm mới mẻ cho khách tham quan, các nhà thiết kế đã tạo nhiều kiến trúc và hình dạng khác nhau trong khu vườn như: Cờ hoa, đồng hồ hoa, chiếc xe Ferrari với người lái được trang trí bằng hoa, động vật nhân tạo trang trí hoa, thuyền hoa và cả nhưng lâu đài phủ hoa... Tất cả đều được thay đổi phù hợp theo mùa.

Hiện tại có 45 loài hoa trong vườn được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới, từ Ai Cập đến Hoa Kỳ.

Để thuận tiện cho du khách, ban quản lý khu vườn đã xây dựng bãi đỗ xe mở, bãi đậu xe VIP, khu ngồi nghỉ, phòng cầu nguyện, các khối nhà vệ sinh, nhà tắm, phòng an ninh, phòng cấp cứu, xe đẩy cho khách khuyết tật... với tất cả dịch vụ liên quan để tạo thuận lợi phục vụ tốt nhất cho người đến nơi đây tham quan.

Chiêm ngưỡng vườn hoa lớn nhất thế giới.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới