DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Cơ Hội Du Lịch Đài Loan Trọn Gói - Khám Phá Sự Đa Dạng Tuyệt Vời

Thứ tư, 12/06/2024 09:34

Mùa hè này, du lịch Đài Loan đang thu hút sự chú ý của nhiều du khách nhờ cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa đa dạng và ẩm thực độc đáo. Đặc biệt, sức hút đến từ hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Công ty Du Lịch Việt với chương trình “Khuấy động Hè 2024”.

Trong bài viết, chúng tôi sẽ giới thiệu những điểm đến thú vị khi du lịch Đài Loan cùng Du Lịch Việt - Top 10 công ty du lịch Việt Nam. Hai chương trình tour Đài Loan nổi bật sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên tại vùng đất xinh đẹp này.

Dù thị trường có nhiều biến động, Du Lịch Việt cam kết không tăng giá vé máy bay cho du khách. Thêm vào đó, công ty còn mang đến hàng loạt ưu đãi như: ưu đãi khách hàng thân thiết, ưu đãi đăng ký sớm và ưu đãi theo nhóm đông, đăng ký 10 khách được tặng thêm 1 suất. Khi tham gia tour Đài Loan cùng Du Lịch Việt, bạn có thể yên tâm tận hưởng chuyến đi vì mọi thủ tục, kể cả visa sẽ làm đơn giản, thuận tiện.

Tour Du Lịch Đài Loan 1: Hoa Liên – Công Viên Quốc Gia Taroko – Làng Cổ Cửu Phần - Đài Bắc

Hành trình từ Hoa Liên đến Công Viên Quốc Gia Taroko, rồi đến Đài Bắc và Làng Cổ Cửu Phần, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

Du khách sẽ được khám phá Làng cổ Cửu Phần, nằm yên bên sườn núi Keelung, với lịch sử lâu đời và cảnh quan đẹp như tranh vẽ.

Tiếp theo là Phố cổ Thập Phần, không chỉ là nơi để thả đèn trời cầu bình an mà còn là điểm dừng chân để mang theo những lời cầu nguyện cho sự bình an và thịnh vượng.

Thú vị hơn, khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Vườn quốc gia Taroko, viên ngọc quý của Đài Loan, với cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng và hệ thảm thực vật quý hiếm.

Ngoài những điểm đặc biệt này, tour Đài Loan của Du Lịch Việt còn đầy hấp dẫn khác như trải nghiệm ẩm thực Đài Loan từ mì bò nổi tiếng đến bữa lẩu đặc sắc và thử sức làm món bánh dứa truyền thống tại cửa hàng nổi tiếng.

Chuyến hành trình kéo dài trong 5 ngày 4 đêm cùng Du Lịch Việt, với ưu đãi trọn gói chỉ từ 11.500.000đ. Khởi hành duy nhất vào ngày 05/07/2024.

Tour Du Lịch Đài Loan 2: Khám Phá Cao Hùng – Nam Đầu – Đài Trung – Đài Bắc

Hành trình này kéo dài 5 ngày 4 đêm, du khách sẽ bắt đầu cuộc hành trình với việc khám phá công viên địa chất Dã Liễu, chiêm ngưỡng những phiến đá có hình thù độc đáo và kỳ lạ.

Tiếp theo, tại Làng Cổ Thập Phần, du khách sẽ được trải nghiệm thả đèn trời cầu bình an. Dạo chơi trên thuyền quanh hồ Nhật Nguyệt sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời với cảnh đẹp hòa quyện giữa núi và nước.

Không chỉ thế, du khách còn được tham gia vào trải nghiệm làm bánh dứa tại cửa hàng nổi tiếng và thưởng thức đại tiệc hấp tại Nam Đầu với các món ngon như bò beefsteak và lẩu đặc sắc.

Trọn gói chỉ từ: 12.999.000

Khởi hành: Tháng 6 – 7- 8 – 9 – 10

Với nhiều hấp dẫn khác và giá đang siêu ưu đãi, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời tại Đài Loan. Để biết thêm chi tiết và đăng ký tour, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Truyền Thông Du Lịch Việt

Hotline: 1900 1177

Website: https://dulichviet.com.vn

Hãy sẵn sàng để khám phá và trải nghiệm một chuyến đi đáng nhớ tại Đài Loan với giá ưu đãi đặc biệt này.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới