DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Có thể bạn sẽ không tin những nơi này có thật!

Thứ bảy, 15/11/2014 10:23

Có những địa danh có thật nhưng đẹp tới mức khiến bạn cảm thấy đây chỉ là sản phẩm của photoshop. Những bức ảnh dưới đây là minh chứng cho điều này.

Trong ảnh là Núi Ba Chị Em (Three Sisters Volcano), Oregon, Úc. Nơi đây được đánh giá là một trong những nơi hiếm hoi của thế giới mà du khách có thể tận hưởng cảnh đẹp khó quên hòa quyện cùng không gian trong lành của trời đất.

Bãi biển Alentejo, Bồ Đào Nha.

Nam Cực.

Sông băng Mendenhall Glacier, Alaska.

Núi Cầu Vồng, vùng Zhangye Danxia, Trung Quốc.

Hồ Baikal, Siberia, Nga được coi là hồ nước ngọt sâu nhất thế giới, đồng thời là hồ có trữ lượng nước ngọt lớn nhất thế giới.

Thung lũng Devils Punch Bowl, Central Oregon, Hoa Kỳ.

Đá Sedimentary, thung lũng Lửa, Nevada.

Mạch nước phun Fly Geyser, Nevada, Hoa Kỳ khiến người ta liên tưởng tới một "cuộc dạo chơi trên sao Hỏa". Hàng năm, địa danh này thu hút được hàng nghìn du khách tới tham quan và khám phá.

Thác nước Godafoss là một thác nước hoành tráng bật nhất Iceland, nằm ở phía Bắc với làn nước trong xanh đổ xuống từ độ cao 12 đến 30 mét.

Hồ Abraham, Alberta, Canada có diện tích bề mặt là 53,7 km2 và dài khoảng 32 km, nổi tiếng với hình ảnh những bong bóng trắng xanh.

Spotted Lake, Osoyoos, Canada.

Hồ Hillier, Úc nổi bật với màu hồng tự nhiên, không giống bất cứ hồ nào khác. Từ khi được phát hiện vào năm 1802 đến nay, màu sắc độc đáo của nước hồ vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Núi đá The Wave, Arizona khiến người ta cảm thấy choáng ngợp bởi những sóng đá đầy ảo giác.

Apostle Islands National Lakeshore, Mỹ

Theo Baodatviet.vn