DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

'Đảo con gái' - nơi đàn ông không được phép đến, phụ nữ thoải mái khỏa thân

Thứ bảy, 29/02/2020 08:42

Với mong muốn mang đến một nơi nghỉ dưỡng thoải mái cho phụ nữ, một nữ doanh nhân người Mỹ đã tạo ra hòn đảo thiên đường mang tên SuperShe. Đây là nơi nghỉ dưỡng hạng sang chỉ chào đón nữ giới và cấm tiệt đàn ông.

Kristina Roth, sáng lập viên cộng đồng mạng SuperShe đã đầu tư vào hòn đảo độc quyền cho nữ giới nằm ở duyên hải Phần Lan thuộc biển Baltic. Sau kỳ nghỉ dưỡng tại Ashram ở Calabasas, Calif và gần Ranch Malibu, nữ doanh nhân Roth nhận thấy phụ nữ sẽ tái tạo năng lượng tập trung mọi việc tốt hơn sau một kỳ nghỉ thoải mái mà không sợ bị phân tâm. Và ý tưởng về khu nghỉ dưỡng chỉ dành riêng cho phái đẹp đã ra đời.

Hòn đảo nằm ở duyên hải Phần Lan thuộc biển Baltic.

Khung cảnh thiên nhiên hoang dã với những rừng cây xanh mướt.

Triết lý của cô rất đơn giản: "Nếu xung quanh bạn toàn là những người phụ nữ tuyệt vời trên khắp thế giới này, thì chẳng mấy chốc bạn sẽ trở thành trung bình cộng của những con người tuyệt vời đó". Roth đã mua lại đảo SuperShe sau khi được bạn trai giới thiệu về vẻ đẹp của nó rồi gây dựng khu nghỉ dưỡng.

Khi xây dựng hòn đảo đặc biệt này, Kristina Roth cho biết cô không hề có ý phân biệt giới tính hoặc ác cảm với nam giới. Chỉ vì muốn cho phái yếu có không gian thực sự an toàn để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng nên cô mới nảy ra ý tưởng này.

"Nếu xung quanh bạn toàn là những người phụ nữ tuyệt vời trên khắp thế giới này, thì chẳng mấy chốc bạn sẽ trở thành trung bình cộng của những con người tuyệt vời đó", Roth chia sẻ.

Ít ai biết rằng, cuộc sống của Roth chính là cảm hứng khiến cho cô sáng lập ra SuperShe. Roth từng là CEO cho một công ty tư vấn và sống trong một thế giới "đàn ông trị". Từ khi bắt đầu đi du lịch khắp nơi vài năm trước, cô được gặp rất nhiều người phụ nữ tuyệt vời. "Tôi đặc biệt yêu thích vẻ đẹp của hòn đảo này và tôi cũng phải lòng một người đàn ông Phần Lan. Anh ấy giới thiệu hòn đảo này cho tôi và chúng tôi cùng nhau tu sửa nó thành khu nghỉ dưỡng", Kristina Roth nói.

Để tạo ra nhiều cơ hội cho các vị khách gắn kết với nhau, trên đảo hiện đã hoàn thiện 10 căn phòng sang trọng nhằm thường xuyên tổ chức các hoạt động thú vị. Theo Kristina Roth, nơi này "xa xỉ tuyệt đối dành cho phụ nữ", là điểm nghỉ ngơi lý tưởng vào các dịp lễ. Ngoài ra, đảo cũng có những khu vực spa làm đẹp, các lớp dạy nấu ăn, khu tập thể dục, các hoạt động thể thao mạo hiểm ngoài trời, lớp tập yoga và thiền.

Trên đảo hiện đã có 10 căn phòng được hoàn thiện chào đón phục vụ các nữ du khách.

Nội thất sang trọng, đúng chất thượng lưu.

Đây cũng là nơi phụ nữ được khỏa thân thoải mái.

Khu nghỉ dưỡng thường xuyên tổ chức các hoạt động thú vị và tạo ra nhiều cơ hội để các vị khách gắn kết với nhau.

Những món ăn chẳng kém khách sạn 5 sao.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới