DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Du lịch để hàn gắn trái tim tan vỡ

Thứ năm, 29/05/2014 08:22

Để đối mặt với sự cô đơn sau khi chấm dứt một cuộc tình, người ta có rất nhiều cách thức, xách ba lô và đi du lịch là một trong số đó.

1. Đến thăm bảo tàng của những mối tình tan vỡ - Zagred, Croatia

Đây là nơi sẽ trả lời cho bạn câu hỏi: “Người ta thường làm gì với những kỷ vật tình yêu”. Bảo tàng trưng bày rất nhiều hiện vật được thu thập trên cả thế giới, lưu lại những câu chuyện chia tay ấn tượng, đó có thể là bài thơ, gấu bống, váy cưới và thậm chí là một lọ đựng nước mắt. Bảo tàng này sẽ mang đến cho bạn sự đồng cảm và nhận thấy rằng, bạn không phải là người duy nhất đã từng chiụ đựng nỗi đau này, hay ít nhất cũng có thể để lại kỷ vật tình cũ ở đây nếu muốn.

2. Bức tường Juliet – Verona, Ý

Nếu bạn cảm thấy không ai có thể đồng cảm với nỗi đau chia tay của mình, hãy đến thành phố Verona của Ý và thăm bức tường bên dưới ban công nhà nàng Juliet. Bạn sẽ cảm thấy nỗi đau mà mình đang có chưa là gì so với nỗi đau mà Juliet phải trải qua, hoặc nếu bạn cho rằng, câu chuyện tình của Shakespeare chỉ là hư cấu, thì những bức thư gắn trên bức tường lại hoàn toàn chân thực và đồng cảm với bạn. Nếu muốn, bạn có thể viết thư để chia sẻ với nàng Juliet và hoàn toàn có thể tin rằng một ngày nào đó, Juliet đáng yêu sẽ cho bạn những lời khuyên dịu dàng. 

3. Amsterdam – Hà Lan

Amsterdam là nơi dành cho những ai muốn tiêu sầu theo một cách mạnh hơn là chỉ dùng các liệu pháp tinh thần. Không những bạn có thể quên đi nỗi đau bằng cách đắm mình trong bất cứ quán bar nào trong số 1200 câu lạc bộ đêm của thành phố, mà còn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh trong các quán café xinh xắn hiện hữu khắp mọi nơi, đặc biệt, có thể hưởng thụ một vài cảm giác sung sướng ở phố đền đỏ nổi tiếng. 

4. Khách sạn thư viện – New York, Mỹ

Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh nhưng độc đáo để nguôi bớt nỗi buồn, khách sạn thư viện ở Manhattan thực sự là một lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn đang có một trái tim tan vỡ và bạn yêu sách, nơi đây đặc biệt phù hợp với bạn. Mỗi phòng trong khách sạn được thiết kế để đảm bảo sự yên tĩnh tối đa, đồng thời cung cấp những cuốn sách theo những chủ đề mà khách muốn như: thơ ca, kinh dị, bí ẩn. Trong một không gian của riêng mình, bạn có thể độc thoại, cười, gào khóc bất cứ lúc nào, không cần phải kiềm chế. 

5. Café quản gia – Tokyo, Nhật Bản

Khi bạn là khách trong những quán café quản gia của Nhật, bạn sẽ được đối xử như một ông/bà hoàng. Mỗi khách hàng sẽ có một người phục vụ riêng sẵn sáng làm bất cứ việc gì bạn sai bảo. Điều này sẽ khiến cảm giác đau buồn xua đi ít nhiều, khi có một cô gái xinh đẹp hoặc một anh chàng đẹp trai luôn quấn quýt bên cạnh và làm những gì bạn muốn.

6. Liệu pháp cá heo – đảo Bali, Indonesia

Liệu pháp cá heo được sử dụng tại khu nghỉ dưỡng khách sạn Melke Excelsior tại đảo Bali xinh đẹp. Thông qua việc giao tiếp và chơi đùa với những chú cá heo, áp lực và nỗi đau của bạn sẽ được giảm bớt đáng kể. Ngoài ra, bên cạnh cá heo, bạn còn có thể chơi đùa với những loài động vật hoang dã khác.

7. Ghé thăm khách sạn cô đơn – Bahamas

Trong khi rất nhiều nơi chỉ chú trọng cung cấp dịch vụ cho các cặp đôi thì khu nghỉ dưỡng trên đảo Bahamas lại có hẳn một khách sạn dành cho những người đang đau khổ vì tình yêu tan vỡ. Nơi đây còn có 19 căn biệt thự nằm ngay bên bờ cát để du khách có thể tận hưởng cảm giác hạnh phúc, thoái mái khi ngắm nhìn phong cảnh đẹp tuyệt vời trước mắt.

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới