DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Ghé thăm những hòn đảo tuyệt đẹp của người nổi tiếng

Thứ năm, 13/08/2015 10:37

Rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới đều mua một hòn đảo tuyệt đẹp cho riêng mình. Sau đây là một số hòn đảo tuyệt đẹp thuộc quyền sở hữu của những người nổi tiếng.

Sở hữu một hòn đảo tuyệt đẹp riêng là giấc mơ quá xa vời mà chỉ những người cực kỳ nổi tiếng và quyền lực mới có thể mua được thứ "hàng hóa" siêu xa xỉ này. Dưới đây là một số hòn đảo tuyệt đẹp đang được sở hữu bởi người nổi tiếng.

1. Tetiaroa Atoll

Chủ sở hữu: Diễn viên Marlon Brando

Hòn đảo tuyệt đẹp Tetiaroa Atoll thuộc quyền sở hữu của Marlon Brando

Tetiaroa là một hòn đảo ở Polynesia thuộc nước Pháp. Đây đã từng là một vùng không được phép đến, ngoại trừ những chuyến viếng thăm của các vị vua và thủ lĩnh Tahiti thời xưa vào dịp hè. Sau nhiều năm, nó được mở cửa và trở thành khu resort sinh thái sang trọng tên là The Brando. Đảo san hô nằm cách 30 dặm về phía bắc Tahiti đã thu hút Marlon Brando khi ông đang tìm kiếm các đảo của Polynesia cho bộ phim "Mutiny on the Bounty" vào năm 1962.

2. Mago Island

Chủ sở hữu: Diễn viên Mel Gibson

Mago là một hòn đảo núi lửa rộng 22 km² nằm ở phía tây bắc của quần đảo Lau, Fiji. Mel Gibson đã mua hòn đảo này vào năm 2005. Hiện nay, không có bất cứ ai sống trên đảo ngoại trừ vài người trông nom.

3. Little Hall’s Pond Cay

Chủ sở hữu: Diễn viên Johnny Depp

Đến năm 2004, ý tưởng tìm kiếm một hòn đảo tuyệt đẹp cho riêng mình đã thôi thúc "thuyền trưởng Jack Sparrow" mua Little Hall’s Pond Cay. Đây là địa điểm thư giãn và cũng là nơi tránh xa các tay paparazzi của Johnny Depp. Hòn đảo đã được cải tạo với 6 bãi biển được đặt tên theo vợ ông: Amber; các con ông: Lily, Rose, Jack; người cố vấn: Brando và người bạn thân: Hunter S. Thompson.

4. Blackadore Caye

Chủ sở hữu: Diễn viên Leonardo DiCaprio

Hòn đảo nhỏ ở Đại Tây Dương có tên gọi là Blackadore Caye này đã được Leonardo DiCaprio mua vào năm 2005. DiCaprio đã phát hiện ra hòn đảo khi đi nghỉ ở Cayo Espanto vào năm 2004. Blackadore Caye là một nơi phổ biến cho những ngư dân săn bắt hải sản. Tuy nhiên, tình trạng đánh bắt đã quá mức và nạn phá rừng cũng xảy ra thường xuyên. Hiện nay, DiCaprio dự định mở rộng Blackadore Caye cùng những biệt thự, cảnh quan tuyệt đẹp dành cho du khách, đồng thời khôi phục lại khu vực xung quanh đảo bằng cách trồng rừng ngập mặn và tạo một vườn ươm trồng các loại thực vật biển.

5. Goat Cay

Chủ sở hữu: Ca sĩ Tim McGraw và Faith Hill

Thuộc Great Exuma Cays của Bahamas, Goat Cay là một vùng được khai thác toàn diện với những bãi biển, con đường mòn cùng khung cảnh đẹp tuyệt vời. Ngôi nhà của McGraw và Hill gồm bốn phòng ngủ, một ngọn tháp trông ra ngoài, ba căn nhà nhỏ hơn cho người quản lý và nhân viên.

6. Rooster Cay

Chủ sở hữu: Diễn viên Eddie Murphy

Rooster Cay là một hòn đảo rộng, được diễn viên hài Eddie Murphy mua vào năm 2007.

7. Musha Cay

Chủ sở hữu: Nhà ảo thuật David Copperfield

Hòn đảo rộng lớn Musha Cay nằm cách 85 dặm về phía đông nam Nassau, được sở hữu bởi nhà ảo thuật nổi tiếng David Copperfield. Copperfield đã mua hòn đảo này vào năm 2006 và biến nó thành một resort. Khu resort này có những biệt thự lớn và tòa nhà The Landings - một kiến trúc với nhiều cửa sổ lớn nhìn ra bến tàu cùng các nhà hàng sang trọng. Ở đây cũng có một phòng ăn lớn, một hiên rộng và một phòng chơi game.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới